Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง-จองโซมิน ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ‘Playful Kiss YouTube Special Edition’ (2010-11-01)

1 พฤศจิกายน 2553 เวลา 14.00 น. ณ COEX MegaBox ซัมซอง คังนัม กรุงโซล Group8 บริษัทผู้ผลิตละครยอดนิยม ‘Boys Over Flowers’, ‘Musical-GOONG’ แถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง ‘Playful Kiss’ เวอร์ชั่นพิเศษบนยูทูปอย่างเป็นทางการ


สำหรับงานแถลงข่าวตอนพิเศษของละคร ‘Playful Kiss’ ในยูทูปวันนี้มีผู้เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย ซงบยองจุน ประธาน Group8, จองคิมคยองซุก ผู้บริหารกูเกิ้ลโคเรียมาร์เก็ตติ้งคอมมิวนิเคชั่น, ซอฮวังอุก หัวหน้าฝ่ายการวางแผน, คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ จองโซมิน (Jung So Min) คู่พระนางในละคร


‘Playful Kiss YouTube Special Edition’ รวมทั้งหมด 7 ตอน มีความยาวตอนละ 10 นาที ซึ่งมีเรื่องราวแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากละครโทรทัศน์ โดยจะเปิดตัวผ่านยูทูป ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 19.00 น. ผ่านทางแชนแนลหลัก (http://www.youtube.com/ytkiss)


Playful Kiss YouTube Special Edition จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน รวมทั้งหมด 3 สัปดาห์ โดยจะมีการเปิดตัวตอนใหม่ทุกวัน อังคาร พุธ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. โดยในวันสุดท้ายคือ 17 และ 18 พฤศจิกายน จะได้มีการเปิดตัวตอนพิเศษซึ่งจะรวมภาพหลุดๆในกองถ่ายรวมถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ


ในแชนแนลพิเศษในยูทูปของละครเรื่องนี้นอกจากจะมาพร้อมภาษาเกาหลีแล้ว ยังมีการแนะนำเป็นภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และสเปนอีกด้วย นับตั้งแต่การเปิดตัวแชนแนลเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา รวม 3 สัปดาห์ มีผู้ชมคลิปในแชนแนลรวมมากกว่า 6 แสนครั้ง เรียกได้ว่าขณะนี้มีแฟนๆต่างพูดคุยและส่งกำลังใจเป็นข้อความภาษาต่างๆอย่าง ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น สเปน อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว





































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top