Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Time2Rock’ กรุงโซล รวม 2 วัน ท่ามกลางการตอบรับสุดร้อนจากแฟนๆ (2010-11-01)

ยุนฮา (Younha) ได้รับคำชื่นชมว่า ‘Wonderful’ หลังจากที่มีแฟนๆจากเยอรมัน แคนาดา สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส อินโดนีเซีย เดินทางมาเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตเธออย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 30 และ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ AX Hall ควังจิน กรุงโซล ยุนฮา (Younha) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Live Official 23-1 / Time2Rock’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้มีแฟนๆจากประเทศต่างๆทั่วโลกเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตเผยให้เห็นความนิยมในตัวเธอได้เป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาคอนเสิร์ตรวม 2 วันมีแฟนๆมากกว่ารอบละ 2 พันคนที่อัดแน่นในสถานที่จัด ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นแต่แฟนๆก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงจนแทบจะลืมหนาวกันไปเลยทีเดียว


ทางด้านแฟนคลับที่เดินทางมาจากเยอรมันอย่างมาเซลเปิดเผยว่า “ฉันเป็นแฟนของยุนฮาตั้งแต่เธอเดบิวที่ญี่ปุ่นแล้ว” เสริม “เธอเป็นคนที่มีเสียงงดงามและเป็นสุดยอดนักร้อง” กล่าวชื่นชม ในขณะที่แฟนที่แคนาดากล่าว “เคยได้มาดูคอนเสิร์ตที่เกาหลีอยู่หลายครั้งแต่ว่าเพิ่งเคยเจอนักร้องที่ร้องเพลงแล้วแข็งแกร่งแบบนี้เป็นครั้งแรก” เสริม “ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง เสียงดนตรี และสิ่งต่างๆในคอนเสิร์ตมันเป็นอะไรที่ทำให้ประทับใจมาก” ต่างกล่าว


ยุนฮา ปรากฏตัวในมาดของสาวผมบลอนด์เสื้อหนังสีดำ, กางเกงขาสั้นสีชมพูสดและแจ็คเก็ตในเพลง ‘Someday’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 ก่อนจะตามด้วยเพลง ‘Hero’, ‘Break Out’ ที่ล้วนเป็นเพลงร็อคสุดแกร่งที่สร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงให้กับแฟนๆได้แบบสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังได้นำเพลงที่เปิดตัวในญี่ปุ่นอย่าง ‘Holding Hands’, ‘No More Strong’ มาสร้างความประทับใจต่อแฟนๆ ร่วมกับเพลงทรงพลังจากอัลบั้มที่ 1 อย่าง ‘Delete’ เพลงที่เน้นความงดงามอย่าง ‘First Snow’ และ ‘Peace Love & Ice Cream’ ที่ล้วนแต่เพลงบัลลาดสุดประทับใจด้วยกันทั้งหมด



หลังจากพักความมันส์กันไปแล้ว ยุนฮา ก็กลับมาอีกครั้งในเพลง ‘Best Friend’ และเพลงที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง ‘One Shot’ ที่ทำให้เวทีกลับมาร้อนอีกครั้ง หลังจากนั้นเธอก็โชว์เพลง ‘Girl Friend’ ของ Avril Lavigne และ ‘Get the party started’ ของ Pink เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ก่อนปิดฉากไปกับเพลงอังกอร์อย่าง ‘Password 486’ และ ‘Comet’


นอกจากคอนเสิร์ตแล้วยุนฮาก็ยังได้จัดกิจกรรมจับมือในวันแรกและกิจกรรมแจกกอดในวันที่สองเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆ หลังจากนี้ ยุนฮา เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ ชอนมาอาร์ตเซ็นเตอร์ เมืองแดกู และ 20 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ KBS Hall เมืองพูซาน เกาหลีใต้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top