Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F.CUZ ร่วมมือกับนักแต่งเพลงบัลลาด ‘คิมฮยองซอก’ เตรียมเปิดตัว ‘Midnight Sun’ 18 พ.ย.นี้ (2010-11-01)

‘ผู้ผลิตเพลงฮิต’ คิมฮยองซอก (Kim Hyun Suk) จับมือกับไอดอลกรุ๊ป F.CUZ เปิดตัวทีเซอร์ขั้นตอนการทำงานผลงานเพลงชุดใหม่


1 พฤศจิกายน 2553 มีการเปิดตัวคลิปทีเซอร์ผ่านทาง GomTV และ YouTube เป็นภาพเบื้องหลังการทำงานในห้องบันทึกเสียงผลงานเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ระหว่างนักแต่งเพลงชื่อดัง คิมฮยองซอก และไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่ F.CUZ โดยเฉพาะภาพของ F.CUZ, คิมฮยองซอก และวิศวกรได้มานั่งพูดคุยกันในห้องบันทึกเสียงท่ามกลางความเครียดก็ทำให้วีดีโอทีเซอร์นี้ได้ผลลัพธ์ออกมาในแบบเดียวกับสารคดี


โดยเฉพาะในช่วงเริ่มของวีดีโอที่ใช้แบ็คกราวน์ของดนตรีในแบบยิ่งใหญ่อลังการก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราของผลงานเพลงฝีมือของนักแต่งเพลงบัลลาดอย่างคิมฮยองซอกที่ได้ทำให้กับ F.CUZ ในครั้งนี้ ไม่เพียงเท่านั้นเมโลดี้ที่ชวนให้นึกถึงไลน์แบบเดียวกับละครเวทีผสมผสานไปเครื่องออเครสตร้าที่ร่วมบรรเลง ก็จะทำให้เพลงใหม่ของ F.CUZ มีความแตกต่างจากเพลงเดิมรวมถึงไอดอลกรุ๊ปอื่นๆอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เดิมทีนั้น F.CUZ เตรียมเปิดตัวงานเพลงในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ แต่เพื่อให้งานเพลงใหม่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทำให้ผู้ประพันธ์ต้องเรียกพวกเขาไปบันทึกเสียงบางส่วนใหม่และเลื่อนคัมแบ็คไปเป็นวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้


ท่ามกลางการพบกันระหว่างไอดอล F.CUZ และนักแต่งเพลงบัลลาด คิมฮยองซอก ก็สามารถทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเขาจะมีเพลงทั้งหมด 11 เพลง โดยเพลงไตเติ้ล ‘Midnight Sun’ เป็นฝีมือการแต่งทำนองโดยคิมฮยองซอก และเขียนเนื้อโดย Free Style




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top