Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC ‘Playful Kiss’ โดย คิมฮยอนจุง จำหน่ายแล้ว 11 ประเทศทั่วเอเชีย รวมประเทศไทย (2010-11-01)

MBC ‘Playful Kiss’ ผลงานละครโดยพระเอกหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกจำหน่ายเรียบร้อยแล้วให้กับ 11 ประเทศในแถบเอเชีย


1 พฤศจิกายน 2553 ทีมงานละครเปิดเผยว่าขณะนี้ ‘Playful Kiss’ ได้ถูกจำหน่ายให้กับสถานีโทรทัศน์จากทั้ง ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ ฯลฯ ซึ่งยังเป็นสถิติใหม่ของละครเกาหลีในด้านยอดจำหน่ายอีกด้วย โดยเฉพาะเม็ดเงินละครที่ขายไปในครั้งนี้รวมมูลค่าสูงแตะระดับ 4 พันล้านวอน (107 ล้านบาท) อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมไปในระดับที่สามารถจำหน่ายให้กับสหรัฐอเมริกาได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าความงานนี้ความฮ็อตของ คิมฮยอนจุง ในต่างประเทศก็สามารถแผลงฤทธิ์ให้ได้เห็นกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


โดยเฉพาะการที่คิมฮยอนจุงไม่ได้มีแฟนคลับแต่ในเฉพาะวัยรุ่นเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับหลากหลายระดับในต่างประเทศ ก็ทำให้ทุกคนต่างคาดหวังว่าละครเกาหลีจะสามารถเติบโตมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาได้เริ่มทำกิจกรรมที่หลากหลายในต่างประเทศนับจากนี้


ทีมงานเปิดเผยเกี่ยวกับการลงจอเป็นครั้งแรกของ ‘Playful Kiss’ ในเดือนธันวาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นกล่าว "นอกจากญี่ปุ่นแล้วหลายประเทศในแถบเอเชียต่างเฝ้ารอการมาของ Playful Kiss กันอย่างถ้วนหน้าครับ" เสริม "เพื่อทำข่าวเกี่ยวกับฮันรยูสตาร์ยุคใหม่ของคิมฮยอนจุง ตอนนี้มีสื่อหลายประเทศติดต่อมาเพื่อทำการสัมภาษณ์รวมถึงอยากให้ไปทำโปรโมชั่นด้วยครับ" เขากล่าว


อีกทั้ง "เมื่อพิจารณาถึงองค์ประกอบสองอย่างในละครเรื่องนี้ซึ่งประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง ชายหนุ่มที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย และความเป็นต้นฉบับของละครเรื่องนี้ที่ได้ฉากการ์ตูนญี่ปุ่น เราก็คิดว่านี่เพียงพอแล้วที่จะทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จครับ" เขากล่าวพร้อมความมั่นใจ


อนึ่ง ขณะนี้ละครเรื่อง ‘Playful Kiss’ ได้เปิดแชนแนลในเว็บไซต์ยูทูป (http://www.youtube.com/ytkiss) โดยในเวลานี้ได้มีการอัพโหลดคลิปเบื้องหลังในกองถ่ายเพื่อให้แฟนๆจากทั่วโลกได้เข้าถึงกัน และหลังจากนี้ในวันที่ 2 พ.ย. ทีมงานก็จะได้เปิดตัวละคร Playful Kiss YouTube Special Edition จำนวน 7 ตอน ให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top