Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ลุยงานละครเรื่อง ‘Secret Garden’ เรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรม มีนาคมปีหน้า (2010-11-01)

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ทุ่มเทอย่างหนักให้กับละครเรื่องสุดท้าย ‘Secret Garden’ ก่อนรายงานตัวเข้ากรมมีนาคมปีหน้า


ในผลงานละครเรื่อง SBS ‘Secret Garden’ ฮยอนบินจะรับบทบาทเป็น จูวอน ชายหนุ่มเจ้าระเบียบเป็นคนพิถีพิถันทายาทธุรกิจขนาดใหญ่ นับตั้งแต่ฮยอนบินเดบิวเข้าสู่วงการถึงแม้ว่าเขาจะเผยให้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงอย่างต่อเนื่องมาแล้ว แต่ทีมงานเปิดเผยว่าในผลงานละครเรื่องสุดท้ายนี้เขาได้ทุ่มเทมากขึ้นเป็นพิเศษเลยทีเดียว


ฮวาแอนด์ดัมพิกเจอร์สบริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า "เนื่องจากละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรมทำให้เขาทุ่มเทมากเป็นพิเศษครับ เพื่อให้ทุกคนลื่นไหลไปกับตัวละครจูวอนทำให้เขาพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ผู้ชมได้อินกับละครเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น" เขากล่าว


ทีมงานต้นสังกัดของฮยอนบินเปิดเผยว่า "ฮยอนบินมีแผนเข้ากรมในเดือนมีนาคม 2554 ครับ" เสริม "วันที่แน่นอนหรือรูปแบบนั้นเรายังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘Secret Garden’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเกิดเหตุการณ์การสลับร่างของชายหนุ่มและหญิงสาวที่มักจะชอบทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยสองหนุ่มสาวที่ถูกสลับร่างนั้นคือ จูวอน ชายหนุ่มเจ้าระเบียบสุดพิถีพิถันเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และราอิม สตั้นท์วูแมนที่มีความฝันอยากจะเป็นผู้กำกับศิลปะการต่อสู้ เป็นเรื่องราวละครแบบโรแมนติกคอมเมดี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top