Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ทูพีเอ็ม-วันเดอร์เกิร์ลส-บีสท์-โฟร์มินิท” ส่งคลิปคอนเฟิร์มแฟนชาวไทย “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” เจอกันแน่ 13 พ.ย.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า เต็มอิ่ม-เต็มวง-เต็มโชว์ !!! (2010-11-01)

เตรียมนับถอยหลังกันได้แล้วสำหรับ… ครั้งแรกในเมืองไทยกับคอนเสิร์ตเฟสติวัลเกาหลีที่แตกต่างอย่างเต็มอิ่ม “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  (Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami)  ซึ่งกำลังจะเปิดการแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้  ตั้งแต่เวลา 18:00 น.เป็นต้นไป  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี   โอกาสที่จะได้เห็นการรวมตัวของศิลปินเกาหลีชั้นนำแบบเต็มโชว์  ทั้ง ทูพีเอ็ม (2PM), วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls), บีสท์ (Beast) และ โฟร์มินิท (4 Minute)  ซึ่งทั้งสี่ศิลปินได้ร่อนคลิปด่วนถึงแฟนๆ ชาวไทยเพื่อส่งสัญญาณคอนเฟิร์มว่าเจอกันแน่นอน   งานนี้การันตีความยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบโดยทีมงานสถานีโทรทัศน์ เอ็มเน็ต ประเทศเกาหลีใต้  ร่วมกับ บมจ. อสมท  และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในเครือ บี ไอ จี มีเดีย กรุ๊ป (BIG MEDIA GROUP)  โดยได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจากผลิตภัณฑ์ข้าวเกรียบกุ้ง ฮานามิ   ซึ่งสาวกเกาหลีไม่ควรตกสำรวจคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้อย่างเด็ดขาด !!!! 
 
งานยักษ์ระดับนี้หายห่วงเรื่องโปรดักชั่นเวที ฉาก แสง สีเสียง ได้เลย  เพราะนี่คือโปรเจ็คท์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ  ไม่ใช่แค่งานแฟนมีตติ้งหรือมินิโชว์เคส   ทีมงานเอ็มเน็ตยังแย้มด้วยว่ามีการเตรียมชิ้นงานภาพวิดีโอพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้โดยเฉพาะ   ที่สำคัญ… นี่คือครั้งแรกของการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดในรูปแบบการแสดงสดบนเวทีใหญ่ที่ประเทศไทยของรุ่นใหม่มาแรงอย่าง บีสท์  ร่วมด้วยรุ่นใหญ่ใครๆ ก็รักอย่าง ทูพีเอ็ม และ วันเดอร์ เกิร์ลส  ซึ่งคุณจะได้ชมได้ฟังได้สัมผัสก่อนใครในงาน “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้  
 
ทูพีเอ็ม (2PM)  ที่มีหนุ่มสุดฮอท นิชคุณ หรเวชกุล เป็นสมาชิกคนสำคัญนั้น   เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินเกาหลีที่มีแฟนเพลงในบ้านเราอย่างเหนียวแน่น   แต่พวกเขายังไม่เคยมีคอนเสิร์ตของตัวเองแม้สักครั้งเดียวในเมืองไทย   มีเพียงการขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของวันเดอร์เกิร์ลสเมื่อปีที่แล้ว   ดังนั้นในคอนเสิร์ตเฟสติวัล  “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  จึงนับเป็นครั้งแรกของ ทูพีเอ็ม กับไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบที่เมืองไทย   พวกเขาจะมาพร้อมกับการแสดงสดความยาวถึง 60 นาทีเต็ม (14 เพลง)  พร้อมนำซิงเกิลใหม่  I’ll be back  มาฝากแฟนๆ ชาวไทยบนเวทีนี้ด้วย…  “ใช่แล้ว.. วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้  มิวสิคเฟสติวัลที่เยี่ยมที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นแล้วครับ  งานนี้จะเป็นที่รวมศิลปินนักร้องสุดยอดของเกาหลี  โชว์สุดเยี่ยม   และแน่นอนที่กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) เมืองที่สุดเจ๋ง   แล้วก็ผู้ชมชาวไทยที่สุดยอดตลอดกาลสำหรับพวกเราครับ  มาสนุกด้วยกัน  มาเจอกันกับพวกเราทูพีเอ็มให้ได้นะครับ”  นอกจากพัฒนาการทางความสามารถที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ แล้ว  ทูพีเอ็ม ยังพูดจาน่ารักแบบนี้นี่เอง  ถึงกุมหัวใจแฟนๆ ซะอยู่หมัด
 
ส่วนห้าสาวมหัศจรรย์ วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls) นั้นเราไม่ได้เจอะเจอพวกเธอกันนานแล้ว  หลังจากที่พาเพลง โนบอดี้  ทะยานสู่อันดับต้นๆ ในชาร์ตบิลบอร์ดได้สำเร็จ  ถือเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่สามารถสร้างชื่อในการบุกตลาดอเมริกาจนโด่งดัง  ไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก ดังถึงขนาดมีทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ที่อเมริกามากกว่า 20 รอบเลยทีเดียว   ซึ่งงานนี้พวกเธอเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า  เตรียมการแสดงสดความยาว 60 นาทีเต็ม (13 เพลง)  พร้อมด้วยเวอร์ชั่นใหม่ของเพลง Nobody  และซิงเกิลใหม่เอี่ยม 2Different Tears ที่ขนมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยเช่นกัน  เรียกว่าเป็นไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของ วันเดอร์ เกิร์ลส หลังห่างหายไปโกอินเตอร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแรมปี   โดยพวกเธออ้อนมาว่า…  “มิวสิคเฟสติวัลครั้งใหญ่ที่กรุงเทพฯ 13 พฤศจิกายนนี้  ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ โอกาสพิเศษที่จะได้มาชมศิลปินนักร้องดังของเกาหลีบนเวทีใหญ่ที่นี่ค่ะ ที่สำคัญพวกเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว วันเดอร์เกิร์ล คิดถึงแฟนๆ ที่เมืองไทยทุกคนมาก   อยากให้แฟนๆ มาชมกันเยอะๆ   และสนุกกับพวกเราสุดๆ เหมือนเคยนะคะ  เจอกันวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้  ที่กรุงเทพฯค่ะ”
 
มาถึงศิลปินที่อยากให้จับตามองกันดีดีคือ  หกหนุ่มวง บีสท์ (Beast) เพราะล่าสุดกระแสความนิยมของพวกเขานั้น ‘ร้อนแรงในระดับเดียวกับศิลปินบอยแบนด์รุ่นพี่ที่เคยสร้างปรากฏการณ์กระแสความนิยมคลั่งไคล้ของแฟนคลับไปทั่วเอเชีย’ วัดจากฟีดแบคของแฟนๆ ที่มีต่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเกาหลี “เวลคัม ทู บีสท์ แอร์ไลน์” (WELCOME TO BEAST AIRLINE) ช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้   ซึ่งข่าวว่าเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ ในการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต เพียงวันแรกก็มีแฟนๆมากกว่า 7 หมื่นคนเข้าเว็บไซต์พร้อมกันจนทำให้เว็บล่มไปในที่สุด  นับเป็นตัวเลขสถิติที่อลังการมาก  ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่มีบัตรคอนเสิร์ต  “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” เรียบร้อยแล้ว  เพราะเราจะได้ดูการแสดงไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ไทยของ บีสท์ ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลีอีกด้วย  ซึ่งหนุ่มๆ ทั้งหกฝากคอนเฟิร์มมาว่า…  “มิวสิคเฟสติวัลที่กรุงเทพฯ 13 พฤศจิกายนนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษสุดๆ ซึ่งแน่นอนครับว่า คุณจะได้พบกับสุดยอดนักร้องเกาหลี และพวกเรา ‘บีสท์’ ด้วยครับ   อย่าพลาดนะครับ  โอกาสครั้งนี้ที่จะมาสนุกกับพวกเรา  มาเจอกันให้ได้นะครับ   พวกเราเตรียมการแสดงสดความยาว 40 นาที (8 เพลง) พร้อมด้วยซิงเกิลใหม่ ‘Soom’ มาฝากบนเวทีนี้ครับ”
 
ปิดท้ายที่ห้าสาว โฟร์มินิท (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปเปรี้ยวซ่าสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังครองใจสาวกเกาหลีในเมืองไทยด้วยเพลงฮิตมากมาย   การมาเยือนไทยครั้งที่ผ่านๆมาจึงเป็นเหมือนออร์เดิร์ฟยั่วให้อยากดูการแสดงเต็มรูปแบบของพวกเธอในมหกรรมคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้เป็นยิ่งนัก   เพราะนี่คือไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีใหญ่อย่างแท้จริงของโฟร์มินิทในเมืองไทย  กับความยาวการแสดง 30 นาที (7 เพลง)  ซึ่งทั้งห้าสาวได้หยอดคำหวานข้ามประเทศมาถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า… “พวกเราโฟร์มินิท สวัสดีค่า  มิวสิคเฟสติวัลที่สุดอลังการที่กรุงเทพฯ 13 พฤศจิกายนนี้  อยากให้ถึงไวๆ จังค่ะ  สนุกแน่ๆ กับดนตรีสุดเจ๋งจากศิลปินเกาหลี  บนเวทีแสงสีเสียงเยี่ยมค่ะ  ขอเชิญทุกคนมาเจอ มาสนุกกับไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีใหญ่อย่างแท้จริงของพวกเราโฟร์มินิทที่กรุงเทพฯ เมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุด 13 พฤศจิกายนนี้นะคะ”  แว่วมาว่าสาวๆ โฟร์มินิท เตรียมการแสดงพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยด้วย งานนี้แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด
 
ใครมีบัตรคอนเสิร์ตเฟสติวัล “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ”  (Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami) อยู่ในมือแล้ว  เตรียมนับถอยหลังเพื่อพบกับ ทูพีเอ็ม (2PM), วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls), บีสท์ (Beast) และ โฟร์มินิท (4 Minute) แบบเต็มอิ่ม เต็มวง และเต็มโชว์บนเวทีเดียวกันได้เลย วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 นี้  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ผังที่นั่งใหม่ และราคาบัตรใหม่  3,500 / 2,800 / 2,500 / 1,500 / 800 บาท   ส่วนใครยังมัวลังเล  ก็ต้องรีบตัดสินใจกันหน่อยแล้ว… ถ้าไม่อยากพลาดความบันเทิงชั้นดีระดับหัวกะทิศิลปินเกาหลีครั้งนี้   ซื้อบัตรด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  www.thaiticketmajor.com  หรือ โทร. 02-262-3456  (สำหรับบัตร “ฮานามิ ลิมิเต็ด โซน” คลิกไปที่ www.trendysnack.com) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th, twitter/iworksliveshow, facebook/iworksliveshow

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top