Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เตรียมทำกิจกรรมในเพลง ‘It Hurts’ เย็นนี้ ใน SBS ‘Ingygayo’ (2010-10-31)

2NE1 เตรียมทำกิจกรรมในเพลง ‘It Hurts’ เย็นนี้


31 ตุลาคม 2553 ในเว็บบล้อค YG-Life ของค่าย YG Entertainment ได้มีการเปิดเผยว่า 2NE1 (ซีแอล พัคบม ซานดาราพัค คงมินจี) เตรียมทำกิจกรรมเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘It Hurts’ ในวันนี้


ในโปสเตอร์ซานดาราพัคปรากฏตัวพร้อมกับทรงผมสุดพิสดารให้สัมผัสในแบบไม่ธรรมดา โดยในมิวสิควีดีโอ ‘It Hurts’ สุดแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซานดาราพัค จะต้องร่วมแสดงกับเพื่อนเก่าของ จีดรากอน และแฟนหนุ่มของ คิมมินฮี (Kim Min Hee) อย่างนักแสดง อีซูฮยอก ด้วยเช่นกัน


ผลงานเพลง ‘It Hurts’ เป็นผลงานเพลงแนว R&B ซึ่งในตอนวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนสามารถทำอันดับได้ดีกว่าเพลงไตเติ้ลของพวกเธอกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเศร้าก็เผยให้เห็นถึงความสามารถในขับร้องของสมาชิกได้เป็นอย่างดี เป็นผลงานเพลงที่พรรณาถึงความเจ็บปวดของหญิงสาวที่คนรักได้เปลี่ยนใจไปรักคนอื่น


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘It Hurts’ เป็นฝีมือการกำกับของ คิมเฮจอง (Kim Hye Jung) ผู้เคยฝากผลงานไว้กับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Butterfly’ ของ จีดรากอน และ ‘I’ll be there’ ของแทยังก่อนหน้านี้


2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลง ‘It Hurts’ ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 31 ตุลาคม รวมถึงพวกเธอเตรียมขึ้นโชว์เพลงนี้ในคอนเสิร์ต ‘2010 YG FAMILY CONCERT’ วันที่ 4 และ 5 ธันวาคมนี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top