Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) โหมงานหนัก+ทอนซินอักเสบถูกนำส่ง รพ. กลางคอนเสิร์ตวานนี้ (2010-10-31)

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต


เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พัคฮโยชิน จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นที่ KOTRA Exhibition Center เมืองแดซอง เกาหลีใต้ โดยในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตเขาก็ไม่สามารถทนทานต่ออาการทอนซิลอักเสบและเหนื่อยล้าได้ ด้วยเหตุนี้หลังจากที่เขาได้ขึ้นโชว์เพลงเพียง 1 เพลงเขาก็ต้องลงจากเวทีและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด สุดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ต้องถูกยกเลิกกลางคัน


ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า "อาการทอนซิลอักเสบรุนแรงขึ้นทำให้ไข้ของเขาขึ้นสูงมากด้วยครับ ตอนนี้เขากำลังพักรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแถวแดจอน" เสริม "แพทย์แนะนำให้พักผ่อนพร้อมกับออกใบสั่งยาให้ครับ" เขากล่าว


ทีมงานกล่าวต่อ "เนื่องจากเขาต้องออกทัวร์ติดๆกันแถมยังมีงานเพลงอีกทำให้สุขภาพของเขาแย่ครับ ช่วงที่ผ่านมาเขาก็เข้าๆออกๆโรงพยาบาลตลอดครับ" เขากล่าวถึงเรื่องสุขภาพของพัคฮโยชิน


เขายังกล่าวด้วยว่าพัคฮโยชินรู้สึกแย่มากๆที่เขาไม่สามารถทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้จบลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ


อนึ่ง หลังจากพัคฮโยชินพักผ่อนในแดจอนจนร่างกายดีขึ้นแล้วเขาจะเดินทางกลับมายังกรุงโซลเพื่อเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในอินชอนต่อไป พัคฮโยชิน เตรียมมีคอนเสิร์ตในอินชอนวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ณ อินชอน ซัมซันยิมเนเซียม


สำหรับคอนเสิร์ตที่ต้องถูกยกเลิกลงในครั้งนี้ ผู้ที่ซื้อบัตรสามารถรับเงินคืนได้ 100% ในขณะเดียวกันทีมงานก็จะพิจารณามาจัดคอนเสิร์ตในแดจอนอีกครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top