Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls เผย ‘ถ้ามีแฟนจะไม่ยอมเปิดตัว’ (2010-10-31)

กาอิน (Gain) กับผลงานเพลงเดี่ยวอย่าง ‘Irreversible’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในท่าเต้นเท้าเปล่าของเธอ


30 ตุลาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ในวันนี้กาอินร่วมปรากฏตัวในช่วง ‘Guerrilla Date’


ในช่วงนี้กาอินที่ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเท้าเปล่าทำให้เธอได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ กาอินเปิดเผยถึงที่มาของท่าเต้นเท้าเปล่าในครั้งนี้กล่าว "ความจริงแล้วฉันจะเต้นเท้าเปล่าแค่โชว์แรกเท่านั้นค่ะ" ในขณะเดียวกัน "แต่ว่ากระแสตอบรับที่ได้รับในตอนนั้นมันดีมากๆ ต้นสังกัดก็เลยบอกว่างั้นเธอเต้นเท้าเปล่าต่อไปเลย" เธอกล่าว


ในวันนี้กาอินยังได้อวดท่าเต้นในเพลง ‘Irreversible’ บนถนนหลังจากต้องซ้อมเต้นแทงโก้เพื่อเพลงนี้นานกว่า 3 เดือนอีกด้วย


กาอินถูกถามว่า "อายไลน์มีความหมายอย่างไรต่อกาอิน" เธอตอบ "มีความหมายหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทำไปเมื่อให้มีอยู่มีกิน ทำไปเพื่อให้มีความมั่นใจ รวมทุกอย่างเลยค่ะ" เธอตอบอย่างตรงไปตรงมา


เธอยังเปิดเผยเทคนิคการเขียนอายไลน์ให้กับสาวๆด้วยเช่นกัน เผย "เขียนหางตาให้ยาวๆค่ะ แล้วก็ถมให้มันดำๆให้มากที่สุด ยิ่งถมลงไปมากเท่าไหร่ฉันว่าดวงตาก็จะดูโตขึ้นมากเท่านั้นค่ะ" เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


กาอิน ยังพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการเปิดตัวคนรักด้วยเช่นกัน "สำหรับฉันแล้วฉันจะเก็บความลับเอาไว้จนถึงที่สุดค่ะ" เสริม "แต่ก็นั่นอีกแหละถ้าฉันได้เจอคนที่รักจริงๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้กาอินยังได้เล่าเรื่องการออดิชั่นในอดีตด้วยเช่นกัน เธอกล่าว "ฉันตกรอบแรกค่ะ ท่ามกลางพวกเขาฉันร้องเพลงดีที่สุด เต้นก็ไม่แพ้ใคร แต่ที่ตกรอบเพราะใบหน้าของฉันค่ะ" เธอกล่าวอย่างเศร้าๆ กล่าวต่อ "ฉันออกมาโมโหมากแล้วไปยืนร้องไห้อย่างหนักเลยที่หน้าห้องน้ำค่ะ" เสริม "ตอนนั้นมีนักแต่งเพลงอาจารย์อันจองฮุนมาเห็นฉันพอดี ฉันก็เลยได้รับโอกาสให้ออดิชั่นมาเป็น Brown Eyed Girls ค่ะ" เธอเล่าความหลัง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top