Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลง ‘It Hurts’ ในอัลบั้ม ‘To Anyone’ (2010-10-30)

เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลงถัดไปของอัลบั้ม ‘To Anyone’ อย่าง ‘It Hurts (아파)’


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘It Hurts’ ซานดาราพัค (Sandara Park) จะรับบทบาทเป็นคู่รักประกบ อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) นายแบบแฟนหนุ่มของ คิมมินฮี (Kim Min Hee)


ในระหว่างที่ 2NE1 ได้เปิดเผยว่าพวกเธอจะทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ลรวม 3 เพลง ส่งผลให้แฟนๆและคนในวงการเพลงต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าพวกเธอจะทำกิจกรรมในเพลงอื่นๆจากอัลบั้ม ‘To Anyone’ ด้วยหรือไม่ ซึ่งหลังจากทุกอย่างถูกเก็บเป็นความลับ 2NE1 ก็ได้เปิดเผยตัวโปสเตอร์ในวันฮาโลวีน พร้อมแจ้งให้แฟนๆทราบว่าพวกเธอจะทำกิจกรรมในเพลงถัดไปของอัลบั้มในวันนี้


ในโปสเตอร์ซานดาราพัคปรากฏตัวพร้อมกับทรงผมสุดพิสดารให้สัมผัสในแบบไม่ธรรมดา โดยในมิวสิควีดีโอ ‘It Hurts’ สุดแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซานดาราพัค จะต้องร่วมแสดงกับเพื่อนเก่าของ จีดรากอน อย่างนักแสดง อีซูฮยอก ด้วยเช่นกัน


ผลงานเพลง ‘It Hurts’ เป็นผลงานเพลงแนว R&B ซึ่งในตอนวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนสามารถทำอันดับได้ดีกว่าเพลงไตเติ้ลของพวกเธอกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเศร้าก็เผยให้เห็นถึงความสามารถในขับร้องของสมาชิกได้เป็นอย่างดี เป็นผลงานเพลงที่พรรณาถึงความเจ็บปวดของหญิงสาวที่คนรักได้เปลี่ยนใจไปรักคนอื่น


2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลง ‘It Hurts’ ในรายการโทรทัศน์เร็วๆนี้ รวมถึงพวกเธอเตรียมขึ้นโชว์เพลงนี้ในคอนเสิร์ต ‘2010 YG FAMILY CONCERT’ วันที่ 4 และ 5 ธันวาคมนี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top