Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอริค (Eric) แห่ง Shinhwa เสร็จสิ้นหน้าที่รับราชการทหารแล้ววันนี้ เผยเตรียมรีเทิร์นละคร ‘Poseidon’ (2010-10-30)

นักร้องนักแสดง เอริค (Eric ชื่อจริง มุนจองฮยอก) เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารเรียบร้อยแล้ววันนี้


เอริค เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับราชการ ณ สถานีสนามกีฬาสาธารณะประโยชน์ โซลเมโทร เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2553 เวลา 10.00 น. โดยเขาก็ได้จัดกิจกรรมพบกับแฟนๆด้วยเช่นกัน


วันนี้ เอริค กล่าวขอบคุณแฟนๆ “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าผมรู้สึกเบาใจมากเลยครับที่ถึงแม้ว่าผมจะอยู่ในกรมแต่ว่าแฟนๆทุกคนก็ยังคงให้การสนับสนุนผมมาตลอด ในวันนี้ก็มีแฟนๆมากันเยอะมากผมรู้สึกอยากขอบคุณมากครับ ผมจะทำกิจกรรมให้มากๆเพื่อทดแทนช่วงเวลา 2 ปีที่เราไม่ได้เจอกันครับ” เขากล่าว


เอริคได้เปิดเผยถึงแผนงานละคร กล่าว “ตอนที่ผมปฏิบัติหน้าที่อยู่ผมได้ดูละครเรื่อง KBS 2TV ‘Chuno’ ด้วยครับ ในละครเรื่องใหม่ของผมบางทีตัวละครอาจจะเป็นเหมือนกับ จางฮยอก ใน ‘Chuno’ นี่แหละครับ จะได้ให้ทุกคนเห็นเสน่ห์แบบมาดแมนของผมบ้าง” เสริม “ตอนนี้ผมตัดสินใจแล้วที่จะรับเล่นเรื่อง ‘Poseidon’ ครับ จะออกอากาศปีหน้า” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าได้ติดต่อกับเพื่อนๆชินฮวาบ้างหรือเปล่า เขากล่าว “หลังจากเสร็จหน้าที่พวกเราก็ได้เจอกันบ่อยๆครับ” เขากล่าว “ก่อนหน้านี้แอนดี้เคยพูดในรายการโทรทัศน์ว่าเขาจะจัดการผมครับ ถ้าเป็นอะไรที่เขาพูดถึงเอริค ผมเข้าใจหมดแหละครับ” เขากล่าวต่อ “มันเป็นเสียงบอกรักน่ะครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


เอริค เผยต่อ “ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่ผมได้รายงานตัวเข้ากรมก่อนสมาชิกคนอื่นๆในวง พวกเขายั่วผมมากเลยครับ” เสริม “คราวนี้ผมได้กลายเป็นคนที่ปฏิบัติหน้าที่เสร็จสิ้นเป็นคนแรก และมันจะได้ถึงคราวที่ผมจะได้ยั่วพวกเขาบ้างแล้ว” เสริม “ตอนที่ผมบอกว่าผมจะเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้แล้วพวกเขาอิจฉากันมากๆ โดยเฉพาะสองคนนั้นคืออีมินอูชายหนุ่มที่ยังเหลือเวลาในกรมอีกนาน และแอนดี้ชายหนุ่มที่ต้องเหนื่อยสุดๆกับการใช้ชีวิตในกรมน่ะครับ” เขากล่าวขำๆจนทำเอาแฟนๆหัวเราะครืน


เอริค สมาชิกวงชินฮวา (Shinhwa) และนักแสดงได้รายการตัวรับราชการทหารเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ฝึกชุงนัม หลังจากเขาเข้ารับการฝึกเอริคก็ถูกส่งตัวมาประจำยังศูนย์โซลเมโทรจนเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้








































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top