Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) และจียอน (Jiyeon) เผยภาพวัยเด็กในรายการ ‘Heroes’ ตอน ‘เพื่อน-นักเรียนประถม’ (2010-10-29)

ไอยู (IU) และจียอน (Jiyeon) ตอนเด็กถูกเปิดเผยครั้งแรก


ในสัปดาห์นี้รายการ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ เตรียมเผยภาพในวัยเด็กของ ไอยู และจียอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) โดยรายการสัปดาห์นี้เป็นตอน ‘เพื่อน-นักเรียนประถม’ ซึ่งบรรดาผู้ร่วมรายการก็จะได้มาร่วมกันรำลึกความทรงจำในวัยเด็กผ่านสิ่งของต่างๆกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับน้องเล็กอย่างไอยูและจียอนที่ยังไม่เคยเผยภาพในวัยเด็กมาก่อน เธอทั้งสองก็ได้พกภาพเหล่านั้นมาอวดพี่สาวในรายการท่ามกลางความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก


ในวันนี้จียอนยังได้นำเหรียญที่เธอเคยได้จากชนะการแข่งขันเทควันโดในตอนเด็กจำนวนมากมาโชว์จนทำให้ทุกฝ่ายต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า ด้านไอยูเธอบอกว่าเธอรู้สึกว่าตอนเด็กจะน่ารักกว่าตอนนี้ ถึงแม้ว่าภาพในตอนเด็กของเธอจะเผยให้เห็นความน่ารักสดใส แต่ท่าทางแบบมึนๆในแบบของไอยูที่ไม่แตกต่างไปเลยจากในตอนนี้ก็ทำให้ทุกคนอึ้งด้วยเช่นกัน


ทางด้านยูอินนายังได้นำไดอารี่ที่เธอเขียนเอาไว้ตอนประถมมาอ่านให้ทุกคนได้ฟัง โดยเฉพาะกับสไตล์การเขียนและการสะกดคำแบบผิดๆถูกๆรวมถึงความบรรเจิดในไอเดียอันแสนสนุกสนานก็ทำให้สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อย่างถ้วนหน้า ด้านฮงซูอาก็เช่นกัน เธอได้นำภาพในสมัยเด็กมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ชมกันด้วย


ออกอากาศ 31 ตุลาคม 2553 เวลา 16.40 น.



ไอยู



จียอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top