Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2 หมื่นแห่เข้าเว็บ คิมแจคยอง แห่ง RAINBOW เหตุ.. ‘สัดส่วนร่างกายสุดเพอร์เฟ็ค?’ (2010-10-28)

หลังจากที่ข้อมูลสัดส่วนร่างกายของสมาชิกวง RAINBOW ถูกเปิดเผยผ่านรายการวาไรตี้ ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้ให้ความสนใจหัวหน้าวง คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) จนมีผู้เข้าชมมินิโฮมเพจของเธอเป็นจำนวนมาก


28 ตุลาคม 2553 ในมินิโฮมเพจของคิมแจคยอง (my-name-jaekyung) มีผู้เข้าชมเฉพาะวันนี้มากกว่า 25,000 คน โดยเฉพาะหลังจากที่ชาวเน็ตได้ทราบข้อมูลสัดส่วนร่างกายของสมาชิกวง RAINBOW ที่เปิดเผยผ่านรายการโทรทัศน์ ท่ามกลางสมาชิกในวงนั้น แจคยอง ถือเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนร่างกายที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้จึงให้ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากต่างแห่เข้าชมในมินิโฮมเพจของเธอนั่นเอง


โดยสัดส่วนร่างกายของสมาชิกที่ถูกเขียนลงบนกระดาษนั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านรายการโทรทัศน์ Mtv ‘Mtv 24’ ซึ่งเมื่อพิจารณาดูว่าในข้อความเหล่านี้กลับมีรายละเอียดทุกอย่างของพวกเธอไม่ว่าจะเป็น ส่วนสูง รอบเอว ขนาดรองเท้า ไปจนถึงขนาดของหน้าอก ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่านี่เป็นการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของเธอหรือไม่ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นโอกาสทำให้ศิลปินหน้าใหม่อย่าง คิมแจคยอง แห่ง RAINBOW ได้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้นในที่สุด


ชาวเน็ตกล่าวในมินิโฮมเพจของแจคยอง “อิจฉาจังที่เธอมีหุ่นเพอร์เฟ็คมากๆ” “ยังประทับใจท่าเต้นของเธอในละครเรื่อง ‘DAEMUL’ อยู่เลยนะ ยังไงก็สู้ๆล่ะ แล้วก็โชว์ความเจ๋งของเธอให้พวกเราดู” ต่างกล่าวสนับสนุน


อีกทั้ง “คิมแจคยองสุดยอด สเป็คเลย” “พูดจริงๆเลยนะ ฉันไม่รู้จักเธอมาก่อนเลย แต่ก็ไปหาเพลง RAINBOW มาฟัง เธอเป็นคนที่มีหน้าตามีเสน่ห์มากๆ” ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top