Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม JYJ (แจจุง-ยูชอน-จุนซู) ปรากฏตัวบนปกนิตยสาร ‘Billboard’ ของวันที่ 30 ต.ค. (2010-10-28)

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ 3 หนุ่ม JYJ (แจจุง-JEJUNG, ยูชอน-YUCHUN, จุนซู-JUNSU) เปิดเผยว่าพวกเขาได้ปรากฏตัวขึ้นปกนิตยสารบิลบอร์ด (Billboard) ประจำประเทศสหรัฐอเมริกา


ในระหว่างที่ JYJ วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดแรกทั่วโลกอย่าง ‘The Beginning’ เขาก็ได้รับการแนะนำจากเว็บไซต์บิลบอร์ดจนได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้า ล่าสุดพวกเขาได้ปรากฏตัวขึ้นปกในนิตยสารบิลบอร์ดประจำวันที่ 30 ตุลาคมด้วยเช่นกัน


ฝ่ายประชาสัมพันธ์เปิดเผยว่า "หลังจากที่ JYJ ได้รับเลือกให้คว้าอันดับที่ 1 ในหัวข้อข่าวยอดนิยมประจำสัปดาห์ในเว็บไซต์บิลบอร์ด เราก็ได้รับคำเรียกร้องจากบิลบอร์ดให้พวกเขาขึ้นปกนิตยสารครับ" เสริม "หลังจากที่เราวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘The Beginning’ พวกเขาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและเขาก็ยังได้รับเสียงชื่นชมในด้านของงานเพลงด้วยครับ ตอนนี้นิตยสารบิลบอร์ดฉบับวันที่ 30 ได้ถูกจำหน่ายล่วงหน้าหมดเรียบร้อยแล้วครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "แล้วยังเป็นที่ทราบกันดีด้วยครับถึงมาตรฐานการพิจารณาศิลปินขึ้นปกในนิตยสารนี้ซึ่งเข้มงวดมาก ถ้าศิลปินคนนั้นไม่มีสถานะและชื่อเสียงมากพอที่จะให้ทีมงานในกองบรรณาธิการทุกคนเห็นควรด้วย ศิลปินคนนั้นก็จะไม่ได้รับการพิจารณาให้ขึ้นปกครับ" เขากล่าวเพื่อยืนยันถึงความนิยมของ JYJ ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากในเวลานี้


อนึ่ง สำหรับคนเกาหลี พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP เคยปรากฏตัวขึ้นปก BillBoard เมื่อปี 2550 มาแล้วเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top