Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) ทุ่มสุดตัวให้กับฉากแอ็คชั่นสุดโหด ใน SBS ‘Athena : Goddess of War’ (2010-10-28)

อีจีอา (Lee Ji Ah) ทุ่มสุดตัวให้กับฉากแอ็คชั่นในผลงานละครฟอร์มยักษ์ SBS ‘Athena : Goddess of War’


ในระหว่างที่ ชาซึงวอน กลับมาถ่ายละครอีกครั้งในฮาวาย สหรัฐอเมริกา อีจีอา ก็ใช้เวลาถ่ายทำในกองถ่ายที่เกาหลีด้วยเช่นกัน โดยการถ่ายทำในเกาหลี อีจีอา ต้องเข้าฉากแอ็คชั่นที่ใช้พละกำลังเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดเผยคลิปและภาพนิ่งจนได้รับฉายาแอ็คชั่นควีนไปแล้ว ทำให้การถ่ายทำในครั้งนี้เธอก็จะได้มาอวดความสามารถในด้านการใช้ศิลปะการต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบเผยเสน่ห์แอ็คชั่นในแบบขีดสุดให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 25 และ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาที่ชั้นใต้ดินของสนามแข่งม้าแห่งหนึ่ง โดยจะเป็นฉากที่อีจีอาจะต้องไล่ล่าผู้ก่อการร้ายที่แทรกซึมเข้ามาในเกาหลีเพียงตัวคนเดียว ซึ่งฉากต่อสู้ในครั้งนี้เธอจะต้องต่อสู่ด้วยมือเปล่ากับบรรดาชายหนุ่มสุดแกร่งไปจนถึงขั้นเลือดตกยางออก เรียกได้ว่าในระหว่างที่อีจีอาเคยเข้าคอร์สในโรงเรียนฝึกสอนแอ็คชั่น เธอก็ได้เผยให้เห็นถึงพละกำลังที่น่าทึ่งจนครูฝึกถึงกับต้องยอมรับในความความสามารถของเธอกันเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่าในระหว่างการถ่ายทำอีจีอาจะต้องได้รับรอยขีดข่าวจากการถ่ายทำไปจนถึงความยากในฉากแอ็คชั่นที่เธอต้องแสดง แต่อีจีอาก็ได้เผยให้เห็นสีหน้าที่สดใสอยู่ตลอดเวลาจนสามารถคลายความกังวลให้กับทีมงานเรียกได้ว่าเธอเป็นนักแสดงที่เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง


‘Athena’ เป็นผลงานละครฟอร์มยักษ์ที่ถ่ายทำใน 6 ประเทศ ซึ่งมีสเกลงานที่อลังการมากกว่าละครเรื่อง ‘IRIS’ โดยจะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top