Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“บิ๊กแบง” บินลัดฟ้ามาเยือนไทย ส่ง “1ST MINI ALBUM ALWAYS” เรียกน้ำจิ้ม (2007-11-19)


“บิ๊กแบง”  5 หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีบุกเมืองไทยครั้งแรกเล่นเอากระแสเพลงฮิพฮอพตื่นตัวอย่างรุนแรง ซึ่งหนุ่มๆ ส่งเพลงมันส์ๆ และไพเราะอย่าง “LIE” ในอัลบั้ม “1st MINI ALBUM ALWAYS” เรียกน้ำจิ้มก่อนบินมาไทยในปลายเดือน พฤศจิกายน นี้


“BIGBANG 1st MINI ALBUM ALWAYS” ซิงเกิลแรกที่ปล่อยคือเพลง LIE สั่นสะเทือนวงการดนตรีคว้าอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงดังแดนกิมจิยาวนานถึง 5 สัปดาห์ อันดับ 1# Music Bank, อันดับ 1  # Mnet, อันดับ 1  # MTV Korea, อันดับ 1#Cyworld , อันดับ 1  # Melon  และยังคงครองอันดับท็อปไฟท์เพลงฮิตติดชาร์ตวิทยุและเว็บไซต์มาจนถึงตอนนี้ก็ปาเข้าไป 2 เดือนกว่าแล้วและดูเหมือนว่าจะไม่ลงจากชาร์ตง่ายๆ เรียกได้ว่าเป็น LIE ฟีเวอร์  เลยทีเดียว กระแสตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ทำให้พี่เลี้ยงอย่าง ‘เซเว่น’ นักร้องรุ่นพี่สังกัดวายจี ถึงกับออกปากชมถึงความสามารถที่พัฒนาขึ้นอย่างมากและความตั้งใจในการทำงานของน้องๆวงบิ๊กแบง


นอกจากที่เกาหลีแล้วหนุ่มๆ “บิ๊กแบง” ยังได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในเมืองไทยถึงขั้นได้ตำแหน่ง MTV HOT จาก MTV ไปครอง เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีมินิอัลบั้มนี้พวกเขาจึงมอบของขวัญให้กับแฟนเพลงชาวไทยด้วย ดีวีดีเรียลลิตี้กว่าจะมาเป็นบิ๊กแบงพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย 10 ตอน ซึ่งดีวีดีนี่ จะเป็นเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนที่กว่าจะผ่านการคัดเลือกและการฝึกฝนมาอย่างหนักจากวายจีก่อนที่จะออกมาเป็นบิ๊กแบง มารวมไว้ในมินิอัลบั้มชุดนี้ และที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนคลับก็คือ  ในวันที่ 1 ธันวานี้ บิ๊กแบง จะบินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทยในงาน เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007 งานประกาศผลรางวัล 40 อันดับเพลงสุดฮิตแห่งปีที่จะจัดขึ้น ณ Bangkok Convention Centre, Central World นี้


ติดตามพบกับ “BIGBANG 1st MINI ALBUM ALWAYS” และตัวเป็นๆ ของศิลปินฮิพฮอพจากเกาหลี “บิ๊กแบง” ได้เร็วๆ นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top