Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กลับมาอีกครั้งกับหนุ่มเกาหลีสุดฮอต “ลีจุนกี” ครั้งแรกในประเทศไทย !!! กับการถ่ายทำดีวีดีและอัลบั้มภาพและเปิดตัวกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ 30 พฤศจิกายน นี้ !!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (2007-11-19)

หลังจากที่แฟนๆ ของหนุ่มเกาหลีหน้าหวาน “ลีจุนกี” ได้มีโอกาสใกล้ชิดกันแบบสุดๆ กันไปแล้ว ในงานมีตแอนด์กรี๊ดเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา คราวนี้!!! เขาจะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อถ่ายทำดีวีดีและอัลบั้มภาพส่วนตัว สำหรับวางจำหน่ายให้กับแฟนๆ ของเขาไปทั่วภูมิภาคเอเชีย และที่พิเศษสุด “ลีจุนกี” จะร่วมงานเปิดตัวและตั้งชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเขาในประเทศไทย ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป


การกลับมาครั้งนี้ของ ลีจุนกี เกิดจากความร่วมมือของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท เคทีซีซี จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ดูแลลีจุนกีในประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภายในประเทศให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ผ่านการนำเสนอในรูปแบบบันทึกการเดินทางของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี ลีจุนกี ลงบนดีวีดีและอัลบั้มภาพ ซึ่งจะวางจำหน่ายไปทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และประเทศไทย


นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มแฟนคลับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรจัดงานเปิดตัวและเผยชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของลีจุนกีในประเทศไทย ในงาน “CentralWorld and K.T.C.C Present : Be Happy with Lee Jun Ki’s Official Thai FC Opening” ที่เปิดให้บรรดาแฟนคลับร่วมตั้งชื่อ พร้อมแสดงเหตุผลในการใช้ชื่อ ผ่านทาง www.centralworld.co.th , www.k-tcc.co.th, www.leejunkithailand.com และ www.leejunkithaifamily.com เพื่อร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 300 คนที่มีสิทธิ์ร่วมงานนี้แบบใกล้ชิด อีกด้วย (ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. 50 พร้อมกันทั้ง 4 เว๊บไซต์)


ภายในงาน ลีจุนกี จะร่วมสนุกกับแฟนๆ อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ด้วยการหัดพูดภาษาไทย และสอนภาษาเกาหลีให้กับผู้ร่วมงาน รวมทั้ง แฟนคลับที่ร่วมงานยังได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นเจ้าของปฏิทินลีจุนกี ปี 2008 ที่เขาจะนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น !! ในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2550 นี้ เวลา 16.30 น. ณ โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ The Bangkok Lifestyle Landmark


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top