Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ทะยานสู่บลูชิพแห่งวงการโฆษณา ทำเงินแล้ว 2 พันล้านวอน (2010-10-27)

คาร่า (KARA) ทะยานกลายเป็นบลูชิพแห่งวงการโฆษณา


หลังจากเปิดตัวในตลาดเพลงญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้ทำสัญญากับบริษัทโฆษณาแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งคิดเป็นเม็ดเงินค่าตัวรวมในเวลานี้มากกว่า 2 พันล้านวอนแล้ว (53 ล้านบาท)


DSP Media ต้นสังกัดคาร่าเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมกล่าว “หลังจากที่คาร่าประสบความสำเร็จในตลาดเพลงญี่ปุ่นทำให้พวกเธอได้รับความสนใจจากวงการโฆษณามากครับ ตอนนี้เราได้รับการติดต่อเข้ามาจากทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 20 สินค้าแล้วครับ ซึ่งถ้านับรวมโฆษณาในตอนนี้เราคิดว่าน่าจะทำเงินได้ประมาณ 2 พันล้านวอนแล้วครับ” เขากล่าว


ทีมงานด้านการตลาดของคาร่าในต่างประเทศคนหนึ่งเปิดเผยว่า ล่าสุดคาร่าได้ทำสัญญากับบริษัทเครื่องใช้ภายในบ้านชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้พวกเธอยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของเกาหลีที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องใช้ในบ้านแทนที่จะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยหลังจากที่พวกเธอวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 บรรดาบริษัทโฆษณาต่างก็ได้ให้ความสนใจติดต่อเข้ามาเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าด้วยเช่นกัน


ทีมงานกล่าว “เวลาที่คาร่าอยู่บนเวทีพวกเธอเป็นหนึ่งเดียวกันและยังมีภาพลักษณ์ที่ดูดีมากๆ ในขณะที่เมื่อเวลาอยู่นอกเวทีพวกเธอก็มีภาพลักษณ์ในแบบเป็นมิตร ทำให้แฟนคลับสาวของญี่ปุ่นหลายคนยกให้พวกเธอเป็นต้นแบบ ส่วนโฆษณาเครื่องแต่งกายและเครื่องสำอางเราก็ได้รับความสนใจมากเช่นเดียวกัน” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากคาร่าวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Jumping’ พวกเธอก็จะเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มอย่าง ‘Girls Talk’ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top