Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาฮี (Ga Hee) หัวหน้าวง After School เตรียมลุยงานเพลงเดี่ยวพฤศจิกายนนี้ (2010-10-26)

กาฮี (Ga Hee) หัวหน้าวง After School เตรียมลุยงานเพลงเดี่ยว


ต้นสังกัดกาฮีเปิดเผยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมกล่าว “ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ กาฮี เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ครับ ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันเรื่องวันที่แน่นอน แต่คงจะให้เร็วที่สุดครับ เพลงไตเติ้ลจะเป็นเพลงแนวเต้นๆอย่างที่กาฮีถนัดครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะผลงานอัลบั้มเดี่ยวของกาฮีที่จะออกมาในช่วงเวลาทำกิจกรรมทับซ้อนกันกับการทำกิจกรรมของกาอินแห่ง Brown Eyed Girls ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าทั้งคู่ได้ทำกิจกรรมในรายการบันเทิงต่างๆ รวมถึงยังนับเป็นผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรกหลังจากทำกิจกรรมในแบบกลุ่มอีกด้วย


ทางด้านกาอินเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมกล่าว “ความจริงแล้วฉันจะเป็นคนที่มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นถ้าได้ทำกิจกรรมค่ะ ดังนั้นฉันคิดว่าการทำกิจกรรมเดี่ยวคงไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไร” เธอกล่าวถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเดี่ยว


เธอกล่าว “ในระหว่างที่ฉันทำกิจกรรมแบบกลุ่มทุกคนก็ได้ให้การยอมรับฉันในเรื่องของการเต้นอยู่แล้ว ทำให้ฉันเคยคิดว่าคงจะไม่กดดันเท่าไหร่เวลาออกเดี่ยวค่ะ” ในขณะเดียวกัน “แต่ยิ่งใกล้เข้ามาเท่าไหร่ พูดจริงๆนะคะฉันว่าฉันก็มีส่วนที่รู้สึกกลัวบ้างอยู่เหมือนกัน” เธอสารภาพ


“ฉันกังวลว่าจะทำได้ดีหรือเปล่านะเวลาอยู่คนเดียว จะทำให้ทุกคนเห็นยังไงดี” เธอกล่าว “แต่ถ้าฉันพยายามทำให้ดีที่สุด เรื่องนี้พวกนั้นคงไม่ใช่ปัญหาอะไหรอกค่ะ” เธอกล่าวอย่างมั่นคง


ทางด้านเพื่อนๆ After School เปิดเผยว่า “ตอนนี้พี่กาฮีกำลังบันทึกเสียงอย่างหนักเลยค่ะ พี่เขาทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะเผยภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดบนเวทีถึงแม้ว่าจะเป็นงานเดี่ยวค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ขณะนี้กาอินกำลังมีงานรายการวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ฟ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top