Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ ดาราสาวสุดอบอุ่น ถ่ายแบบกับเด็กในโครงการจดหมายจากสวรรค์ (2007-12-08)

การเตรียมงานแคมเปญ "จดหมายจากสวรรค์หมายเลข 5" นี้ ทางสตูดิโอมีตัวแทนเป็นเด็กที่เกิดใหม่จำนวน 2 คนและอีก 5-6 ที่กำพร้าพ่อแม่ ซึ่งมีดาราศิลปินต่างให้ความสนใจร่วมช่วยเหลือในโครงการ เพื่อหาบ้านใหม่ให้แก่เด็กเหล่านี้เป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาต่างก็สละเวลาที่ยุ่งเหยิงอยู่แล้วในชีวิตดารามาถ่ายแบบกับเด็กๆเหล่านี้ อันจะแสดงให้เห็นว่าคนวัยหนุ่มสาวสมัยนี้ก็ยังมีจิตใจที่อบอุ่นอยู่อย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดิม


หนึ่งในดาราที่มาถ่ายแบบคือ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ซึ่งเธอใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการถ่ายภาพ แต่หลังจากนั้นเธอก็ยังคงอยู่ในสตูดิโออีกราว 2 ชั่วโมงเพื่อเล่นกับเด็กและป้อนนม เมื่อยุนอึนเฮอยู่กับเด็กในสตูดิโอ ทั้งสตูก็เปรียบเหมือนมีเด็กอยู่เพียงสองประเภท คือเด็กที่ซุกซน กับ เด็กที่ได้รับไออุ่นจากอะไรบางอย่างที่มีอยู่ในตัวหญิงสาว บางทีอาจเป็นโชคชะตาที่มีอยู่ในตัวเธอ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับดาราชายแล้วพวกเขาเล่นและส่งสารความรู้สึกถึงเด็กเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


จดหมายจากสวรรค์ เป็นแคมเปญที่ทางรัฐบาทเกาหลีส่งเสริมให้มีการรับเลี้ยงเด็กกำพร้าภายในประเทศเกาหลีกันให้มากขึ้น แทนที่จะให้ชาวต่างชาตินำเด็กเหล่านี้ออกไปจากนอกประเทศ เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 2003 และได้รับการสนับสนุนอย่างมากมายจากภาคเอกชน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top