Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานละคร ‘Dream High’ เผย ‘แทคยอน(2PM),อึนจอง(T-ARA) ยังไม่ได้ข้อสรุปเคสติ้งในเรื่อง’ (2010-10-26)

ท่ามกลางข่าวลือสมาชิกไอดอลจำนวนหนึ่งเตรียมเข้าเคสติ้งเพื่อร่วมแสดงในละคร KBS ‘Dream High’ ที่จะออกอากาศในเดือนมกราคมปีหน้า ทีมงานผู้ผลิตออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องการเคสติ้งนักแสดงแต่อย่างใด


KEYEAST ผู้ผลิตละครเรื่อง ‘Dream High’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมกล่าว “ด้วยพื้นฐานของละครเรื่องนี้ทำให้เราเตรียมคัดเลือกนักร้องไอดอลมาร่วมแสดงหลายคนครับ” เสริม “แทคยอนและอึนจองไม่ได้ติดโผรายชื่อผู้เข้าชิงพิเศษอะไรหรอกครับ ตอนนี้ยังไม่มีการสรุปเรื่องเคสติ้งเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้านทีมงาน JYP กล่าว “นอกจากแทคยอนแล้วยังมีสมาชิก 2PM คนอื่นแล้วก็ miss A ที่ได้เข้าร่วมการเทสหน้ากล้องกับผู้กำกับ(อีอึงบก) ด้วยครับ” เสริม “ตอนนี้ยังคงยากที่จะบอกว่าใครจะได้คว้างานนี้ไปครับ” เขากล่าว


อนึ่ง KEYEAST, JYP Entertainment, CJ Media จับมือกันผลิตละครเรื่อง ‘Dream High’ โดยจะได้ แบยงจุน และพัคจินยอง เป็นหนึ่งในทีมงานสร้างด้วยเช่นกัน ท้างด้านแบยงจุนจะทำหน้าที่เตรียมแผนสำหรับละครรวมไปถึงงานโปรดิวซ์ ในขณะที่พัคจินยองจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้านเพลงประกอบและการออกแบบท่าเต้น


‘Dream High’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนศิลปะการแสดงท่ามการเหตุการณ์ความขัดแย้งก็จะเผยให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นของบรรดาเด็กนักเรียน มีเนื่อหาเกี่ยวกับเพลงการเต้นในแบบสนุกสนาน รวมถึงยังได้มีการเปิดเผยเรื่องราวความจริงในวงการธุรกิจบันเทิงของเกาหลีให้ทุกคนได้ทราบกันอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top