Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM จัดงานแจกลายเซ็นจับมือแฟนคลับ หลังคว้า No.1 ‘Ingygayo’ วานนี้ (2010-10-25)

2PM แชร์ความดีใจหลังคว้าอันดับที่ 1 ร่วมกับแฟนคลับ


2PM สามารถส่งเพลง ‘I’ll be back’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลง KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม และ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าพวกเขาสามารถคว้ารางวัลในรายการเพลงได้อย่างถ้วนหน้าหลังคัมแบ็คเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น


เพื่อร่วมแบ่งปันความดีใจทำให้ 2PM ได้จัดกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับ โดยเมื่อวานนี้หลังจากจบรายการ ‘Ingygayo’ เวลาประมาณ 18.30 น. 2PM ได้จัดงานแจกลายเซ็นร่วมกับแฟนๆครั้งแรกขึ้นที่ร้านชินนาราไอพาร์ค ยงซาน กรุงโซล โดยในวันนั้นมีแฟนๆเข้าร่วมงานมากกว่า 500 คนเลยทีเดียว


2PM ได้จัดกิจกรรมจับมือกับแฟนๆแบบหนึ่งต่อหนึ่งร่วมกับการแจกลายเซ็น ทางด้านแฟนคลับก็ได้ร่วมร้องเพลงเพื่อแสดงความยินดีให้กับอันดับที่ 1 ของ 2PM ในตอนที่พวกเขาเดินทางมาถึงและเดินทางกลับไปอย่างพร้อมหน้าด้วยเช่นกัน


2PM เผย “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับสำหรับรางวัลทั้งในรายการ Music Bank และ Ingygayo พวกเราอยากขอบคุณด้วยใจจริงกับแฟนๆที่คอยสนับสนุนในผลงานของพวกเราครับ เราอยากใช้เวลาอันมีเกียรตินี้ร่วมกับพวกคุณทุกคนครับ” เสริม “ได้จัดงานแจกลายเซ็นร่วมกับแฟนๆท่ามกลางความสุขในวันนี้มันยิ่งทำให้พวกเรารู้สึกประทับใจมากๆเลยครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top