Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girl’s Day เปิดตัวทีเซอร์ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Be Good To Me’ เตรียมปล่อยเพลงเอ็มวี 29 ต.ค.นี้ (2010-10-25)

Girl’s Day เปิดตัวทีเซอร์ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2


Dream Tea Entertainment เปิดตัวทีเซอร์ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day ในเพลงไตเติ้ล ‘잘해줘봐야(Be Good To Me)’ ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม


ทางด้านแฟนคลับกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์หลังจากได้ชม Girl’s Day ในมาดใหม่ที่แปลงโฉมเป็นสาวเมืองสุดทันสมัยกล่าว “อารมณ์ของ Girl’s Day เปลี่ยนไปเลยสุดๆ” “ขนาดเป็นคลิปสั้นๆยังแทบจะอดใจรอฟังเพลงเต็มๆไม่ไหวแล้วนะเนี่ย” ต่างกล่าวตอบรับ


Girl’s Day ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้เมื่อวันที่ 15 และ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ในกองถ่ายที่นัมยังจู จังหวัดคยองกีและในกรุงโซล สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นฝีมือของผกก. ควอนซุนอุก ซึ่งเคยผ่านงานกำกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘GAME’ ของ โบอา (BoA), ‘Hide And Seek’ ของ ซอยองอึน (Seo Young Eun), ‘Little Finger’ และ ‘Real Lip’ ของ SORI


ทีมงานในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเปิดเผยว่า “ด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างของสมาชิกทั้ง 5 คนทำให้พวกเธอช่วยสร้างความชัดเจนในคลิปรวมถึงยังได้มีการช่วยเพิ่มพลังในการถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลาย” เสริม “ในเพลงใหม่ของ Girl’s Day เราอยากจะเฟ้นหาเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของแต่ละคน ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรยากเลยครับ” เขากล่าว


‘잘해줘봐야(Be Good To Me)’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคม ทั้งในรูปแบบเพลงและมิวสิควีดีโอ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top