Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาราเฮ Screen M&B นิตยสารญี่ปุ่น เตรียมควักเงินจ่ายชดเชยละเมิดภาพถ่าย (2007-11-16)

6 ดาราแถวหน้าจากเกาหลี อาทิ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) นางเอกสาวจากภาพยนตร์สร้างชื่อ My Sassy Girl พระเอกหนุ่ม จองอูซอง (Jung Woo Sung) จาก Restless จะได้รับค่าชดเชยความเสียหายจากนิตยสารฉบับหนึ่งที่นำภาพของพวกเขาไปใช้อย่างผิดที่ผิดทาง


ปีที่แล้ว ดาราเกาหลีจำนวนหนึ่งคนรวมไปถึง โจอินซอง ได้ดำเนินการฟ้องร้องนิตยสารรายเดือน Screen M&B ด้วยค่าเสียหายจำนวน 50 ล้านวอนต่อ 1 ผู้เสียหาย ข้อหานำภาพของพวกเขาและเธอไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต


ศาลสูงของกรุงโซลตัดสินคดีความเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าให้เจ้าของนิตยสารดำเนินการจ่ายค่าเสียหายให้แก่ดาราทุกคนเป็นจำนวนตั้งแต่ 5-15 ล้านวอน ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์


โดยศาลให้นิตยสารจ่ายเงินจำนวน 15 ล้านวอนให้แก่ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) จองอูซอง (Jung Woo Sung) โจอินซอง (Jo In Sung) และ จีจินฮี (Ji Jin Hee) ตามด้วย 10 ล้านวอนให้กับ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และ 5 ล้านวอนให้กับ ยางจินอู (Yang Jin Woo) ซึ่งค่าปรับนั้นศาลได้ยึดจากอัตราค่าตัวที่ได้รับจากการโฆษณาของดาราแต่ละคน


บรรดาเอเจนซี่และดาราเริ่มส่งฟ้องตั้งแต่เดือน มิถุนายนปีที่แล้ว หลังจากนิตยสาร Screen M&B จำหน่ายภาพดาราเหล่านี้ทางอินเตอร์และโทรศัพท์มือถือในประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top