Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิดฉาก The Four Gods (แทหวังซาชินกิ) ถ่ายทำหฤโหด 20 เดือนเต็ม (2007-11-15)

The Four Gods (แทหวังซาชินกิ) ละครแนวประวัติศาสตร์แฟนตาซีทางช่อง MBC นำแสดงโดยแบยงจุน เตรียมปิดฉากการถ่ายทำลงแล้วในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้กับฉากจบของละคร หลังจากเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว รวมเวลาถ่ายทำทั้งหมดนานกว่า 20 เดือน


ในฉากจบของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้จะเป็นงานถ่ายทำขนาดยักษ์ที่หินที่สุด โดยจะนำไปประกอบกับคอมพิวเตอร์กราฟฟิกอีกทีหนึ่งเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์อย่างแท้จริง โดยคาดการณ์เอาไว้ว่าฉากจบนี้จะสามารถเสร็จก่อนละครจะเริ่มฉายตอนที่ 22 ซึ่งก็เป็นการลบคำสบประมาทคำกล่าวลือต่างๆที่ว่าละครเรื่องนี้จะต้องเลื่อนตอนฉายออกไปอีก


The Four Gods (แทหวังซาชินกิ) ละครความยาว 24 ตอน เล่าเรื่องเกี่ยวกับกษัตริย์ควังเกโด ผู้ก่อตั้งอาณาจักรโคกูรยอ โดยละครเรื่องนี้เป็นที่จับตาอย่างมากด้วยทุนสร้างสูงถึง 40,000,000,000 วอน (1,600 ล้านบาท) และมีดาราฮันรยูชื่อดัง แบยงจุน (Bae Yong Jun) มารับบทเป็นตัวเอก


เดิมทีนั้น The Four Gods (แทหวังซาชินกิ) มีกำหนดฉายปีที่แล้ว แต่ก็ต้องถูกเลื่อนมาถึง 4 ครั้งทำให้ประชาชนรู้สึกหมดหวังที่จะรอลุ้น แต่ทางด้านผู้สร้างรวมถึงผู้กำกับ คิมจงฮัก ก็ออกมาแถลงข่าวถึงปัญหาที่ละครต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากความล่าช้าในฝ่ายคอมพิวเตอร์กราฟฟิกที่มีส่วนสำคัญต่อละครเป็นอย่างมาก


ละครเรื่องนี้เริ่มฉายตอนแรกเมื่อ 11 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยการกวาดเรตติ้งสูงถึง 30% หลังจากฉายได้เพียง 4 ตอน และตอนนี้ก็กลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างสนุกปากของชาวเกาหลีถึงความยิ่งใหญ่อลังการเกี่ยวกับละครเรื่องนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top