Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจีซุก แห่ง RAINBOW ไข้ขึ้นเหตุโหมงานหนัก ต้นสังกัดเผยไม่กระทบแผนคัมแบ็ค (2010-10-19)

7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป RAINBOW ที่กำลังมีแผนการคัมแบ็คในเร็วๆนี้ พวกเธอต้องฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวคัมแบ็คอย่างหนัก โดยเฉพาะกับตารางการทำงานที่แน่นส่งผลให้พวกเธอมีสภาพร่างกายที่อ่อนแอ ล่าสุดในระหว่างที่พวกเธอซ้อมเต้น หนึ่งในสมาชิกอย่าง คิมจีซุก ก็ต้องประสบกับอาการไข้ขึ้นตัวร้อนและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2553 ว่าถึงแม้ว่าเธอจะต้องเข้ารับการรักษาแต่ว่า RAINBOW จะคัมแบ็คตามแผนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง เขากล่าว “RAINBOW ทุ่มเททั้งร่างกายและจิตใจให้กับผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘MACH’ มากๆครับ พวกเธอจะขึ้นโชว์ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะอย่างต่อเนื่องครับ” เขากล่าว


อนึ่ง RAINBOW เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘MACH’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ สำหรับดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของพวกเธอเป็นฝีมือการประพันธ์เพลงของสองนักแต่งเพลงอย่าง ฮันแจโฮ และคิมซึงซู เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์แบบหนักหน่วง และเพื่อให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทำให้ DSPMedia ได้ร่วมกับสมาชิก Sweetune ใช้เวลาในการปรับแต่งเพลงนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top