Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) จองซอนอา (Jung Sun Ah) ทะยานคว้ารางวัลยอดนิยมจาก ‘MOZART’ ในงาน ‘Korea Musical Awards ครั้งที่ 16’ (2010-10-18)

‘MOZART’ คิมจุนซู (Kim Junsu เซียจุนซู) และจองซอนอา (Jung Sun Ah) คว้ารางวัลดารายอดนิยมในงานประกาศผลงานรางวัล ‘Korea Musical Awards’


18 ตุลาคม 2553 เวลา 19.00 น. KBS HALL ยออิโด กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัล ‘Korea Musical Awards ครั้งที่ 16’ หลังจากที่ คิมจุนซู สามารถคว้ารางวัล ‘หน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม’ ในงาน ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดในวันนี้เขาก็สามารถคว้ารางวัล ‘ดารายอดนิยม’ ได้อีกครึ่งหนึ่ง


คิมจุนซู เปิดเผยว่า "ผมยังมีข้อบกพร่องอยู่เลยครับ การที่ผมได้รับรางวัลในวันนี้มันทำให้ผมทำตัวไม่ถูกเลยครับ เพราะรางวัลนี้คือสิ่งที่ทุกคนได้มอบให้กับผม ผมอยากขอบคุณทุกคน และถ้ามีโอกาสผมจะพยายามทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว


ทางด้านจองซอนอากล่าว "ฉันไม่เคยคิดถึงรางวัลยอดนิยมเลยค่ะ วันนี้เลยแต่งตัวมาแบบนี้" ในวันนี้จองซอนอามาพร้อมกับเสื้อผ้าคอลึกที่เผยให้เห็นร่องอกสุดเซ็กซี่จนทุกคนต่างให้การจับตามอง


จองซอนอา กล่าว "เป็นรางวัลแรกที่ฉันได้รับในงาน Korea Musical Awards ค่ะ ฉันยิ่งดีใจมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อได้รางวัลนี้จากละครเรื่อง Mozart ฉันอยากขอบคุณทีมงานและนักแสดงค่ะ ฉันรักพวกคุณ" เธอกล่าว


อนึ่ง ทั้งคิมจุนซูและจองซอนอาต่างล้วนเป็นนักแสดงในผลงานละครเรื่อง ‘MOZART’ นั่นเอง


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top