Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับฮือฮา ซอนมิ (Sunmi) อดีต Wonder Girls โผล่ห้องซ้อม JYP ต้นสังกัดเผย ‘อยากคัมแบ็คเราก็พร้อม’ (2010-10-18)

หลังจากที่ ซอนมิ (Sun Mi) ถอนตัวจากการเป็นสมาชิก Wonder Girls ล่าสุดมีคนพบว่าเธอได้ปรากฏตัวในสำนักงาน JYP Entertainment อีกครั้งหนึ่ง


เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทุ่มเทให้กับการเรียน ซอนมิ ประกาศถอนตัวจากการเป็นสมาชิก Wonder Girls โดยเธอได้กิจกรรมในนามของ Wonder Girls ที่สหรัฐอเมริกาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ และตั้งแต่เดือนมีนาคมเธอก็ได้ทุ่มเทอยากหนักให้กับการสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 ในระหว่างที่ซอนมิกำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.4 เธอต้องพักการเรียนเพื่อทำตามฝันนักร้องในนาม Wonder Girls ที่สหรัฐอเมริกา หลังจากที่เธอถอนตัวจากวงเธอก็ได้ติวเข้มเพื่อสอบเทียบอนุปริญญา จนในที่สุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเธอก็ได้รับข่าวดีว่าเธอนั้นมีคุณสมบัติผ่านหลักสูตรชั้นม.ปลายเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซอนมิ ได้รับข่าวดีอีกครั้งเมื่อมหาวิทยาลัยดงกุกได้ประกาศรายชื่อรับเธอเข้าศึกษาต่อในโควตาบุคคลผู้มีความสามารถ โดยเธอจะสามารถเข้าเรียนได้ในปีการศึกษา 2544


ล่าสุด กลายเป็นเรื่องพูดคุยกันอย่างหนาหูว่าถึงแม้ ซอนมิ จะถอนตัวจาก Wonder Girls แล้วแต่เธอก็ยังคงเดินทางไปยังห้องซ้อมของ JYP อยู่บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าหรือนี่อาจจะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของเธอนั่นเอง ในขณะเดียวกันการที่เธอได้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยในสาขาที่มีความเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงในครั้งนี้ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างลุ้นว่าเธอจะกลับมาบนเวทีอีกครั้งหรือไม่เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


ด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเราจะประกาศไปว่าซอนมิได้หยุดทำกิจกรรม แต่ว่าต้นสังกัดของเธอก็ยังคงเป็น JYP ครับ นับตั้งแต่เธอประกาศถอนตัวในเดือนมกราคม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอก็ได้มาซ้อมที่บริษัทอย่างสม่ำเสมอครับ" เสริม "ถ้าเจ้าตัวเองอยากจะกลับมาทำกิจกรรมเมื่อไหร่ เราก็พร้อมให้เธอกลับมาอีกครั้งครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้านแฟนคลับกล่าวหลังจากได้ยินข่าว "ในระหว่างที่เธอเรียนมหาวิทยาลัยให้เราได้เห็นหน้าเธอบ้างได้หรือเปล่า" "อยากให้เธอกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งจัง" "แค่คิดว่าซอนมิจะกลับมาอีกครั้งก็ตื่นเต้นสุดๆแล้ว" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top