Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Min Ho Fan Meeting “The Special Day with MINOZ in Thailand” มีตติ้งสุดพิเศษ เพื่อคนรัก ‘อีมินโฮ’ (2010-10-17)

ค่ำคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2553 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ถูกเนรมิตเป็นดินแดนแห่งความรักของเหล่า MINOZ (มินอซ) ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยฝีมือของบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด “กึ้ง” เฉลิมชัย  มหากิจศิริ  ผู้จัดงานใจดี ที่พา อีมินโฮ (Lee Min Ho) พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ Boys Over Flowers (รักฉบับใหม่หัวใจสี่ดวง) และ Personal Taste ให้บินลัดฟ้ามาพบกับชาวไทย งาน C.P. Present “The Special Day with MINOZ in Thailand” แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ อีมินโฮ ที่จะทำให้แฟนๆ เพ้อถึงหนุ่มคนนี้ต่ออีกนานเท่านาน


บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วย VTR รวมภาพเท่ๆ ของ อีมินโฮ จากนั้นเจ้าตัวก็ปรากฎตัวบนเวทีพร้อมกับเสียงร้องอันอบอุ่นชวนฝัน ในเพลง Falling Slowing แถมบนเวทียังมีแสงไฟและหิมะโปรยปรายสร้างความโรแมนติก อีมินโฮ พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยครั้งนี้ว่า “ไม่ได้มาเมืองไทยนานเลยครับ มาครั้งนี้เห็นแฟนๆมากันล้นหลาม รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่จริงผมน่าจะมาตั้งนานแล้ว แต่ผมมาช้าไปใช่มั้ยเนี่ย?” ตามมาติดๆด้วยลูกอ้อนภาษาไทย “คิดถึงครับ” เห็นแล้วใครล่ะจะไม่เอ็นดูความน่ารัก



ต่อเนื่องกันด้วย “ช่วงเจาะใจอีมินโฮ” ที่ได้ 2 หนุ่มอารมณ์ดี DJจอห์น-วิญญู และ ล่าม ยู-ยูคอนยอง มาช่วยกันล้วงความลับของพระเอกสุดหล่อ เริ่มจากข้อแรก “ถ้ามีโอกาสพาแฟนไทยไปเที่ยวเกาหลี จะพาไปที่ไหน” อีมินโฮ บอกว่า “พาไปย่าน ชองดัมดง ที่เป็นฉากหนึ่งในซีรีส์ที่ผมเล่นครับ ย่านนั้นรวบรวมวัฒนธรรมดั้งเดิมของเกาหลี อยากพาไปนั่งจิบกาแฟชมบรรยากาศน่ะครับ” ข้อต่อมาเกี่ยวกับสเป็คสาวๆ ที่ มินโฮ ลังเลอยู่หลายรอบก่อนจะตอบว่า “ผมชอบผู้หญิงน่ารักครับ เพราะ MINOZ ทุกคนดูสดใสน่ารักหมดเลย” ส่วนอาหารไทย ที่หนุ่มคนนี้อยากรับประทานก็คือ “ต้มยำกุ้ง และผัดผักบุ้งไฟแดง” อย่างหลังสุดนั้น มินโฮ บอกว่า มาเมืองไทยหลายครั้ง แต่ยังไม่มีโอกาสได้ชิมสักที ปิดท้ายกันด้วยคำถาม “ภาษาไทยที่ มินโฮ อยากให้สอนพูด” เจ้าตัวก็หยอดลูกอ้อนว่า “ถ้าเจอผู้หญิงไทยในสเปค ผมจะพูดว่า ‘สวัสดีครับ คุณสวยมากครับ ผมรักคุณ’”


และเพื่อให้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้น จบจากสัมภาษณ์ มินโฮ ก็ลงทุนเดินลงมาด้านล่างเวที มอบดอกไม้ให้กับแฟนคลับกับมือ และเปลี่ยนอิริยาบถไปนั่งที่เวทีกลาง ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ ได้ยลความหล่อในระยะประชิด โดยสัมภาษณ์ช่วงนี้ใช้ชื่อว่า MINOZ Story เปิดกรุภาพถ่ายสุดประทับใจของ มินโฮ มีทั้งภาพวัยเด็กสวมชุดประจำชาติ ในงานโทลชันชี (ประเพณีฉลองอายุ 1 ขวบของคนเกาหลี) , ภาพที่เดินทางไปต่างประเทศ , ภาพน่ารักๆ กับ ‘ช็อคโก้’ น้องหมาตัวโปรด ฯลฯ ซึ่งแต่ละภาพแฟนๆ ลงมติเป็นเอกฉันท์ว่า ‘หล่อมากๆ’  



อีกไฮไลท์ของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อยู่ในช่วงที่ อีมินโฮ ขอแปลงโฉมเป็นพ่อครัวจำเป็น สาธิตการทำ “ยำไก่ย่าง” รสแซ่บด้วยลีลาทะมัดทะแมง พร้อมทั้งเชิญ 5 แฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาลองลิ้มชิมรสบนเวที พร้อมยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ “ใครที่เป่ายิ้งฉุบชนะ ผมจะป้อนให้ด้วย” มินโฮ เปิดเผยว่า เป็นคนชอบทานเผ็ดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และรับรองว่าผู้โชคดีครั้งนี้จะต้องชอบทานเผ็ดตามผมไปด้วย คงจะจริงอย่างที่พูด เพราะ 5 ผู้โชคดีที่ได้ทาน “ยำไก่ย่าง” รสเผ็ดจี๋ฝีมือ อีมินโฮ ต่างการันตีมาว่า ฝีมือการเข้าครัวของพระเอกสุดฮอตคนนี้ ไม่ธรรมดา


ค่ำคืนสุดพิเศษยังไม่หมดลงแค่นี้ เพราะช่วงท้ายงานยังมีอีกหลายเซอร์ไพร์ส อาทิ ประกาศผลรางวัลแฟนคลับที่ส่ง UCC คลิปวิดิโอบอกรัก อีมินโฮ เข้าประกวด ซึ่งผู้ชนะเลิศของโครงการนี้ได้แก่ สาวน้อยที่ริเริ่มโครงการ Hug for Lee Min Ho และสาวๆ จากเว็บไซต์ minozthailand ตามมาด้วยค้นหาผู้โชคดี Lucky Draw ที่มีสติกเกอร์ใต้ที่นั่ง สีตรงกับลูกบอลในมือ อีมินโฮ ขึ้นมารับของขวัญ พร้อมอ้อมกอดอุ่นๆ ของพระเอกหนุ่ม และเบิร์ธเดย์เซอร์ไพร์สให้ 2 สาว ที่มีวันเกิดตรงกับวันที่ 16 ตุลาคม พอดี โดย 1 ใน 2 ผู้โชคดีได้เปิดใจว่า “เคยไปร่วมมีตติ้งวันเกิด อีมินโฮ ที่เกาหลีด้วย” ปิดท้ายงานกันด้วยเพลง My Everything บทเพลงซึ้งๆ แทนคำขอบคุณจากใจของ อีมินโฮ ที่ทำให้ค่ำคืนครั้งนี้มีความหมายมากกว่าค่ำคืนไหนๆ เพราะนอกจากเหล่า MINOZ จะอิ่มเอมใจไปกับโชว์และเซอร์ไพร์สดีๆ ของพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ก็ยังเปิดใจเช่นกันว่า “การได้พบแฟนคลับนั้นเป็นกำลังใจให้ผมตั้งใจทำงานต่อไป แฟนคลับพวกนี้มารวมตัวกันทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เพราะพวกเขาชื่นชอบผมงานของผม เห็นแบบนี้แล้วยิ่งทำให้ผมตั้งใจทำงาน เพื่อทำให้กลุ่มคนที่สนับสนุนผมได้อยู่กันต่อไปแบบนี้นานๆ ครับ”



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top