Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อัลบั้ม “Se7olution” เปี่ยมคุณภาพ “เซเว่น” โชว์ฝีมือโปรดิวเซอร์ครั้งแรก..!! (2007-11-12)

เพิ่งส่งอัลบั้ม 24/7 ออกมากระตุ้นต่อมคิดถึงแฟนเพลงชาวไทยไปหมาดๆ นักร้องหนุ่ม “เซเว่น” ก็ส่งอีกหนึ่งอัลบั้มคุณภาพอย่าง “Se7olution” มาเอาใจแฟนๆ ต่อทันที แถมงานนี้หนุ่มเซเว่นเขาลงแรงทำเพลงเองเกือบทั้งอัลบั้มเพื่อทุกคนทีเดียว


ก่อนจะวางอัลบั้ม “Se7olution” ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับผลงาน “เซเว่น” ก็ประกาศให้ทุกคนเห็นถึงคุณภาพของงานเพลงในอัลบั้ม 24/7 ด้วยการรับตำแหน่ง Asian No. 1 Pop จาก [V] Thailand เดือนตุลาคม หลังจากนั้นก็ปล่อยซิงเกิลแรก “La La La” ในอัลบั้ม “Se7olution” ที่เป็นเพลงป็อบอาร์แอนด์บีเนื้อหาโดนใจเกี่ยวกับคนที่แอบรักใครข้างเดียวมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกัน ซึ่งเอ็มวีเพลง La La La ยังได้นักร้องสาวเกาหลีสุดฮอต “ไอวี่” และน้องๆจากวง “บิ๊กแบง” มาร่วมแสดงเพิ่มสีสันให้กับเพลงด้วย


อัลบั้ม “Se7olution” แสดงให้เห็นถึงการเติบโตในด้านงานเพลงที่ “เซเว่น” ให้คำนิยามกับตัวเองไว้ว่าเป็น Se7en บวก Evolution รวมกันจนเป็น Se7olution นั่นเอง ซึ่งอัลบั้มนี้ “เซเว่น” ได้โชว์ฝีมือในการเป็นโปรดิวเซอร์อัลบั้มเป็นครั้งแรก และพิเศษกว่านั้นเสียงคอรัสในอัลบัมนี้เซเว่นก็ยังเป็นผู้ร้องเองทั้งหมด แถมยังมีเพลงโรแมนติคอย่าง “Promise” เพลงประกอบซีรี่ยส์เกาหลีชื่อดัง ‘รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น’ ที่เซเว่นลงทุนแต่งทำนองเองเป็นโบนัสอยู่ในอัลบั้มนี้อีกด้วย


ส่วนเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม “Se7olution” นี้ยังได้นักร้องและคนในวงการมากมายมาช่วยสร้างความสนุก อย่างซิงเกิลสอง “Shin Hal Kae” ได้นักร้องสาวเสียงทรงพลัง Lee Yong Hyun จากวง Big Mama มาแต่งเนื้อและทำนองให้ นอกจากนี้เซเว่นยังแต่งเนื้อเพลง “Can You Feel Me” ซึ่ง Featuring โดยแร็ปเปอร์รุ่นน้องจี-ดรากอนจากวงบิ๊กแบง และเพลง “Heo Rak Hae Jou” featuring โดย แทยัง จากวงบิ๊กแบง เซเว่นยังได้ชวนแร็ปเปอร์ชื่อดัง Teddy จากวง 1TYM มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองในเพลง “La La La” และเป็นโคโปรดิวเซอร์ให้อีกหลายเพลง


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มคุณภาพจากนักร้องซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลีที่ชื่อ “เซเว่น” ที่สาวกของเขาไม่ควรพลาด..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top