Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเต็ม 26 ต.ค.นี้ ด้านโปรดิวเซอร์ ‘บังชีฮยอก’ สุดมั่น! ลุยกิจกรรมดับเบิ้ลไตเติ้ล (2010-10-08)

2AM เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเต็ม 26 ตุลาคมนี้


บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ BIGHIT Entertainment เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2553 พร้อมแจ้งข่าวเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มใหม่ของ 2AM เป็นครั้งแรก


บังชีฮยอกกล่าว “2AM จะทำกิจกรรมพร้อมกับเพลงไตเติ้ลรวม 2 เพลง” เสริม “เราอยากให้แฟนๆได้ฟังเพลงในอัลบั้มมากขึ้น เพื่อให้สมกับการเฝ้ารออัลบั้มเต็มตลอด 2 ปีที่ผ่านมา” เขากล่าว


อีกทั้ง “พวกเราทุ่มเทในการเลือกเพลงไตเติ้ลกันอย่างหนัก หลังจากที่เราได้มอบหมายให้นิลสันคอมปะนี่ได้ทำการวิจัยเพลงที่เราเลือกไว้ให้กับคนจำนวน 200 คนได้ลองฟัง ซึ่งเมื่อกลุ่มตัวอย่างได้ฟังเพลงแล้ว ปรากฏว่าทั้งหมดชื่นชอบกับสองเพลงนี้เป็นอย่างมาก พวกเขาบอกว่ารักพี่เสียดายน้องจะให้เลือกเพลงใดเพลงหนึ่งคงทำไม่ได้ สุดท้ายทำให้เราตัดสินใจเลือกให้เป็นเพลงไตเติ้ลทั้งคู่” เขากล่าวอย่างมั่นใจ


ท่ามกลางกระแสพลงแดนซ์ในเวลานี้ แต่ในอัลบั้มชุดนี้ของ 2AM พวกเขาจะเน้นพลังเพลงและน้ำเสียงผ่านบทเพลงในแบบบัลลาดให้แฟนๆได้ซาบซึ้งกันอย่างเต็มที่ เขายังเปิดเผยด้วยว่าเขาจะได้เปิดตัวบางส่วนของเพลงจำนวน 6 เพลงให้แฟนๆได้ฟังก่อนใครอีกด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้เพื่อเผยภาพลักษณ์ที่หลากหลายของ 2AM ต้นสังกัดจะผลิตงานเพลงชุดนี้เป็นสองเวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นปกติและลิมิตเต็ด


บังชีฮยอก ปิดท้ายด้วยการเปิดเผยว่า 2AM จะมุ่งหน้าไปตามเส้นทางที่แฟนๆได้สร้างเอาไว้ให้สำหรับพวกเขา โดยเขาจะจัดกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ me2DAY เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆพูดคุย ให้กำลังใจ และให้คำแนะนำต่อสมาชิก 2AM


อนึ่ง 2AM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ผ่านทางช่องทางออนออฟไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top