Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST น้ำตาท่วมห้องพัก หลังส่งไตเติ้ล ‘Breath’ ทะยานคว้า No.1 รายการ ‘Music Bank’ (2010-10-08)

BEAST ส่งผลงานไตเติ้ลอัลบั้มใหม่ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ใน ‘Music Bank’ หลังคัมแบ็คได้เพียง 1 สัปดาห์


8 ตุลาคม 2553 เวลา 17.50 น. ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ไอดอลกรุ๊ป BEAST สามารถส่งเพลง ‘Breath’ จากมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Mastermind’ คว้าอันดับที่ 1 ในเคชาร์ตเฉือนเอาชนะ 2NE1 ได้เป็นผลสำเร็จ


BEAST เปิดเผยหลังได้รับรางวัล “ขอบคุณท่านประธานและทีมงานทุกคนมากครับที่เหนื่อยมากับพวกเราจนถึงตอนนี้ รางวัลนี้เป็นของต้นสังกัดและแฟนๆของพวกเราทุกคนครับ” เขากล่าวท่ามกลางความประทับใจ


การคว้ารางวัลในครั้งนี้เป็นการคว้ารางวัลในรอบ 1 ปีของ BEAST ในรายการโทรทัศน์สาธารณะ หลังจากเดบิวเข้าสู่วงการเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา


หลังจากรายการจบลง BEAST เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในห้องพักศิลปิน กล่าว “พวกเราไม่เคยคิดถึงรางวัลที่ 1 เลยครับ แค่เราได้เป็นผู้ร่วมชิงเราก็รู้สึกพอใจมากแล้ว” เสริม “ความจริงพวกเราไม่เคยหวังอะไรเลยครับ ถ้าเราหวังมาก ก็ยิ่งจะต้องผิดหวังมากตามไปด้วยครับ” แต่ในวันนี้ BEAST ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


ทันทีที่ BEAST คว้าอันดับที่ 1 และกลับมายังห้องพักพวกเขาก็กอดคอกันร้องไห้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าน้ำตาเหล่านี้คือน้ำตาแห่งความพยายามอย่างหนักตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และมันก็เป็นน้ำตาแห่งความดีใจซึ่งพวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนด้วยเช่นกันว่าจะได้รับรางวัลในครั้งนี้


ยุนดูจุน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกล่าว “เมื่อกี้พวกเราได้รางวัลที่ 1 เป็นครั้งแรกในรายการโทรทัศน์สาธารณะครับ น้ำตาท่วมห้องพักเลยนะครับ” เขากล่าวพร้อมน้ำเสียงอันตื่นเต้น กล่าวต่อ “ผมก็ร้องเหมือนกันครับ ตอนแรกที่มีการประกาศว่าพวกเราได้ที่ 1 เราคิดว่าเรากำลังฝันไปครับ” ในขณะเดียวกัน “จริงๆแล้วเราคิดว่าเราจะได้ที่ 2 ครับ พอรู้ว่าได้ที่ 1 ก็อึ้งมากเลยครับ” เขากล่าวท่ามกลางความดีใจ


ยุนดูจุน กล่าวต่อ “หลังจากนี้พวกเราก็มีตารางงานอีกแล้วครับคิดว่าคงจะไม่ได้จัดปาร์ตี้ฉลองอะไรกันในตอนนี้ แต่พวกเราบอกกันในวงว่ายังไงก็ต้องจัดปาร์ตี้กันให้ได้ครับ” เขากล่าวปิด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top