Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) หนังสือสมุดภาพร้อยแก้ว ‘เส้นทางของโซจีซอบ’ ทำนักอ่านตอบรับสุดร้อนแรง (2010-10-08)

โซจีซอบ (So Ji Sub) กับผลงานหนังสือภาพร้อยแก้วฝีมือการประพันธ์โดยตัวเขาเองในชื่อ ‘เส้นทางของโซจีซอบ’ ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านอย่างร้อนแรง


หนังสือ ‘เส้นทางของโซจีซอบ’ วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดจนถึงวันนี้มีการตีพิมพ์ไปมากกว่า 11 ครั้งเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะกับการที่หนังสือเล่มนี้เป็นเสมือนบันทึกความทรงจำในการออกเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดคังวอนของโซจีซอบและเพื่อนๆ ด้วยความเป็นธรรมชาติและความเป็นกันเองในแบบคนธรรมดาของเขา ก็ทำให้ผู้อ่านต่างชื่นชมผลงานหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ปกติแล้วในผลงานการแสดงของโซจีซอบที่ผ่านมา เขามักจะมาในผู้ชายสุดแกร่งรวมถึงมาดผู้ชายแฟชั่นนิสต้า แต่ในผลงานหนังสือเล่มนี้ผู้อ่านจะได้สัมผัสโซจีซอบในอีกด้านหนึ่ง ซึ่งมีความบริสุทธิ์เหมือนกับเด็กๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เรียกได้ว่าผู้อ่านทุกคนถึงกับกล่าวเป็นเสียงเดียวว่า “คุณจะได้พบกับโซจีซอบในแบบหนุ่มใสบริสุทธิ์” ผ่านหนังสือ ‘เส้นทางของโซจีซอบ’ กันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่โซจีซอบซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีกับฉายาหนุ่มพูดน้อย เขาก็ได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับนักประพันธ์ อีเวซู, นักวาดการ์ตูน พัคแจดง, นักร้อง Tiger JK, ช่างภาพ อีอึงจง, ดีไซน์เนอร์ ชเวมยองอุค, ศิลปิน Dusicnddilddil, นักวิหควิทยา จองดามิ เรียกได้ว่าการที่เขาได้แบ่งปันเรื่องราวการท่องเที่ยวกับผู้เชี่ยวชาญในงานสาขาต่างๆในครั้งนี้ก็นับเป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่ได้มอบให้กับผู้อ่านอีกด้วยเช่นกัน


โซจีซอบ เผย “สำหรับหนังสือบันทึกการเดินทางของผมในจังหวัดคังวอนครั้งนี้มันมีความหมายต่อผมมากครับ การที่ผมได้เล่าเรื่องประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่สวยๆ การได้พบกับผู้คนดีๆมากมายที่ได้เล่าเรื่องผ่านหนังสือ มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากครับ” เสริม “ผมอยากขอบคุณแฟนๆ และผู้อ่านทุกคน ผมคิดว่าด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติและข้อความที่ผมเขียนด้วยตนเอง มันน่าจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีขึ้นกว่าเดิมครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top