Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) สามี กาอิน (Ga In) โปรโมทงานเพลงเดี่ยวแรกภรรยาสาวผ่าน me2DAY (2010-10-08)

ท่ามกลางความรักจากแฟนๆในรายการวาไรตี้ MBC ‘We Got Married’ กับฉายา ‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน (Jo Kwon) ออกโรงช่วยภรรยาสาวในผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธออย่างเปิดเผย


เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2553 โจควอน ได้เปิดเผยผ่าน me2DAY ‘คู่รักตัวเล็ก’ ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างขึ้นมากล่าว “เพื่อเป็นการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ขนาดเมื่อวานพี่กาอินยังซ้อมกันจนถึงเช้าเลย! วันนี้เวลาประมาณ 20.00 น. จะมีพรีวิวเอ็มวี และเพลงจะเปิดตัวเที่ยงคืน!” เขากล่าวแนะนำอัลบั้มเดี่ยวกาอินด้วยความตื่นเต้น


โจควอน กล่าว “พอได้เห็นทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวแรก กาอิน ที่น่าสงสัยน่าสงสัย! มันต้องดังระเบิดแน่!! อาจ้าอาจ้าไฟติ้ง~!” เขากล่าวสนับสนุนกาอินในนามของสามีจำแลงและแฟนคลับตัวจริงของเธอ นอกจากนี้เขาก็ยังได้โพสภาพถ่ายร่วมกับกาอินตอนที่ทั้งคู่ได้ไปบันทึกเทปฉลองครบรอบ 1 ปีคู่รักตัวเล็กในประเทศญี่ปุ่น เพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนๆที่สนับสนุนพวกเขาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


ชาวเน็ตกล่าว “โจควอนพีอาร์ส่วนตัวของกาอิน! โจควอนเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ตัวจริงของเธอ “เปิดตัวเพลงมาได้แป๊ปเดียวก็ถล่มชาร์ตเลยนะ” “พี่กาอิน ได้พี่โจควอนมาเป็นสามีนี่มันสุดยอดมากๆ” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง หลังจากนี้ 2AM ก็มีแผนคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top