Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Angel’ ประกอบละคร OST ‘HARU’ (2010-10-08)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Angel’ แฟนๆให้การจับตามอง


ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเพลงประกอบละครสั้นเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี ‘HARU’ อย่างเป็นทางการ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดตัวหนึ่งในเพลงประกอบที่ขับร้องโดยพวกเขาอย่าง ‘Angel’ เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ


อึนฮยอก เปิดเผยว่า "เท่าที่ผมรู้หลังจากที่พี่ชินดงเปิดตัวภาพแฟนของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ ก็มีหลายคนส่งข้อความมาร่วมยินดีกันมากเลยครับ ดังนั้นตอนที่เราเปิดตัวเพลง ‘Angel’ ผมก็หวังว่าทุกคนจะร่วมยินดีกับเราและให้ความรักมากๆด้วยนะครับ" เขาพูดติดตลก


สำหรับผลงานเพลง ‘Angel’ โดยซุปเปอร์จูเนียร์ เป็นเพลงที่เน้นจังหวะของเพอร์คัชชั่นในสไตล์แบบแอฟริกาและความอลังการในแบบบริทป๊อป โดยเพลงเอนดิ้งไตเติ้ลฝีมือการประพันธ์ของผู้ควบคุมเพลงอย่าง โอจุนซอง นี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศก่อนที่จะเปิดตัวเวอร์ชั่นจริงในวันนี้อย่างถ้วนหน้า


โอจุนซอง นักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยผ่านผลงานการประพันธ์เพลงอย่าง OST ‘Prosecutor Princess’, ‘Boys Over Flowers’ , ‘My Girl’ ,’Witch Yoo Hee’ เป็นผู้ที่มารับหน้าที่ดูผลงานเพลงประกอบละคร OST ‘HARU’ ในครั้งนี้ เขาเป็นผู้ควบคุมงานเพลงและนักประพันธ์เพลงที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการถ่ายทอดเรื่องราวของละครออกมาเป็นเสียงเพลง


ซุปเปอร์จูเนียร์ ‘Angel’ เปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 8 ตุลาคม 2553 ตลอดระยะเวลา 3 เดือนแฟนๆสามารถชมคลิปวีดีโอได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (http://www.haru2010.com) รวมถึงเพลงประกอบละครอื่นๆในอัลบั้มได้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top