Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Thailand Audition Get Fun @ Korea “รอบชิงชนะเลิศ” (2010-10-08)

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมดีๆที่ ฟิชโช และ ไอบุ๊ค ร่วมกับ SBS Academy ได้จัดให้มีกิจกรรมเอาใจแฟนพันธุ์แท้สาวกเกาหลี กับโปรเจค  Thailand Audition Get Fun @ Korea  ซึ่งได้เปิดให้มีการ ออดิชั่น กันมาจาก 100 ทีมที่เข้าร่วม จนในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553 นี้ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิง ณ ลาน MBK CENTER ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบตัดสินเลือกหาผู้ชนะที่มีความสามารถทั้งการ ร้อง เต้น และพรีเซนต์ การแสดงออกที่จะทำให้ชนะใจกรรมการและผ่านเข้าสู่ประเทศเกาหลีเพื่อให้ได้มีโอกาสไปพัฒนาและอาจก้าวเข้าสู่วงการของที่นั่นกันเลยทีเดียว


ส่วนในรอบที่ 3 ซึ่งเป็นรอบตัดสินและก็ถือได้ว่าเป็นรอบที่ทุกๆทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้นั้นต้องฝึกฝนกันมาไม่น้อยเลย จริงๆ ซึ่งแต่ละวงนั้นทั้งลีลาการเต้นและฟรีเซนต์โชว์กันอย่างไม่อั้น และในที่สุดก็ได้ทีมชนะเลิศอันดับหนึ่งซึ่งได้แก่ทีม  Ulzzang  ที่มีสมาชิกด้วยกัน 6 คนและหนุ่มๆจะได้บินไปเรียนรู้ถึงประเทศเกาหลีโดยสายการบิน  Business Air ชม ชิม ช๊อป พร้อมเรียนรู้และฝึกหัดกันที่เกาหลีแบบฟรีๆ 


สำหรับวงที่ได้อันดับสอง (หรือรองอันดับ 1 ) ซึ่งครั้งนี้เราได้สาวสวยที่เพียบพร้อมและก็เก่งไม่แพ้หนุ่มๆนั่นคือทีม  Jasper  (สมาชิก 4 คน)ส่วนอันดับสาม (รองอันดับ 2 ) นั้นได้แก่ทีม  Life SARA  ที่เป็นวงเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆที่ไปชมวันนั้นได้แบบไม่กลัวสายฝน ในวันงานเลยทีเดียว 


จากนั้นยังเป็นการประกาศผล  Popular Vote ที่ให้ทุกคนสามารถเข้าไปโหวตได้ ในเวป Fisho  และทีมที่มีผู้โหวตมากที่สุดนั้นก็ได้แก่ ทีม  Divinity Party และที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นคือการประกวด  Mr. and Miss Popular Vote in Thailnad Audition Get Fun @ Korea  ที่ผู้สมัครต่างมาจากทีมต่างๆที่เข้าประกวดในงานกันนั่นเอง


ฝ่ายชายที่ได้รางวัลชนะเลิศผลโหวตการประกวด  Mr. Popular Vote ในงานนี้ก็คือ น้อง แบลค (SQ5)  ขวัญใจสาวๆที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้การโหวตในเว็ปไซด์   ส่วน  Miss Popular Vote ก็เรียกเสียงได้ไม่น้อยหน้าฝ่ายชายเหมือนกันและ ผู้ชนะนั่นก็คือ  น้อง แบมบี้  (SQ5)  งาน Thailand Audition Get Fun @ Korea” 


ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆอย่างเต็มที่และก็จบลงไปด้วยดีแบบงดงาม ซึ่งทั้งทีมงาน ไอ-บุ๊คและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านต้องขอกล่าวคำขอบคุณมาตลอดเพราะถ้าไม่ได้สปอนเซอร์ใจดีที่คอยสนับสนุนกิจกรรมต่างๆในงานอย่าง  ผลิตภัณฑ์ ปลาเส้นฟิชโช “อร่อยโปรตีนสูง ไขมันต่ำ” ที่ทำกิจกรรมแบบนี้ให้แก่เยาวชนไทยอย่างเราๆ ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ และยังใช้เวลาให้เป็นประโยชน์อีกด้วยและก็ต้องขอขอบพระคุณ  MBK –Center ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ ให้น้องๆได้มีสถานที่สำหรับใช้ในการแข่งขันกัน สายการบิน Business Air ที่เอื้อเฟื้อช่วยเหลือเรื่องตั่วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ + เกาหลี สำหรับน้องๆทีมที่ชนะเลิศ สถาบันสอนเต้น MDDC Street สำหรับคลาสเรียนเต้น  และ รายการ Hello Asian (ช่อง 33 Amfine TV) ที่ช่วยโปรโมตกิจกรรมของเรามาอย่างดีโดยตลอด


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top