Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองกาอึน (Jung Ga In) ออกโรงปลอบใจ จียอน (Ji Yeon) เหตุข่าวลือคลิปโชว์หวิว (2010-10-08)

ท่ามกลางข่าวลือคลิปโชว์หวิว จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) กลายเป็นที่พูดคุยจากชาวเน็ต ล่าสุดจองกาอึน (Jung Ga Eun) คนบันเทิงสาวที่ร่วมเล่นรายการเดียวกับจียอนออกมาระบายความอึดอัดผ่านทางเว็บไซต์ของเธออีก


จองกาอึน กล่าวผ่านมินิโฮมเพจเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมกล่าว “มันแย่มากที่จียอนอันแสนน่ารักใสบริสุทธิ์ของฉันต้องเจอกับเรื่องเหลวไหลไร้สาระแบบนี้” เธอกล่าวด้วยความเศร้า


เธอกล่าว “ตอนแรกที่ฉันเห็นนักข่าวพูดถึงชื่อจียอนรวมถึงชาวเน็ตที่ทำอะไรแบบไม่ยั่งคิดมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเกินไปจริงๆ แค่ได้คิดว่าจียอนต้องเจ็บปวดจากเรื่องนี้ฉันก็รู้สึกพูดอะไรไม่ออกแล้ว” โดยจองกาอึนนั้นกำลังร่วมเล่นอยู่ในรายการวาไรตี้วันอาทิตย์ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ กับจียอนในเวลานี้


อนึ่ง สำหรับคลิปวีดีโอที่กลายเป็นที่พูดคุยในเวลานี้เป็นคลิปของเด็กสาวในช่วง 10 ปีกว่า ซึ่งเธอกำลังแช็ทผ่านคอมพิวเตอร์ ในขณะเดียวกันก็มีการถอดชุดชั้นในรวมถึงการโชว์ของลับอีกด้วย ซึ่งคลิปนี้ได้ทำให้อินเตอร์เน็ตร้อนไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา


ด้านต้นสังกัด Core Contents Media เปิดเผยว่า “สาวในคลิปวีดีโอไม่ใช่จียอนครับ” เสริม “นักข่าวเล่นข่าวกันโดยไม่มีข้อยืนยันก่อน เราคิดว่าคงต้องดำเนินการทางกฏหมายด้วยครับ” เขากล่าวอย่างแข็งกร้าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top