Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมินยอง (Park Min Young) อวดผิวขาวใสในโฆษณาใหม่ ‘Anna Sui’ (2010-10-07)

พัคมินยอง (Park Min Young) พรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง ‘Anna Sui’ เปิดเผยภาพเบื้องหลังในกองถ่าย


ล่าสุด พัคมินยอง ได้เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณา ‘Anna Sui’ เป็นครั้งที่สองในสตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านนนฮยอน กรุงโซล ในวันนี้แม้ว่าเธอมาพร้อมกับการเผยให้เห็นผิวอันนุ่มชุ่มชื่น แต่เธอก็ได้เผยความเป็นธรรมชาติของโทนสีผิวอีกด้วยเช่นเดียวกัน


ไม่เพียงแต่การได้อวดผิวสวยจนสร้างกระแสฮือฮาในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เท่านั้น แต่ริมฝีปากที่น่าหลงไหลของเธอก็ทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็นสาวที่มีผิวสวยใสมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว


ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า “เนื่องจากพัคมินยองต้องถ่ายละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลานอนครับ ด้วยเหตุนี้การที่โฆษณานี้ซึ่งต้องเน้นรายละเอียดของผิวมันทำให้เราค่อนข้างเป็นกังวลอยู่เหมือนกันครับ” เสริม “แต่พัคมินยองมาบอกทีมงานในกองถ่ายของเราว่า ‘ฉันคิดว่าผิวฉันดูดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อไม่ค่อยได้นอนนะคะ’ เธอพูดแบบตลกๆ ซึ่งมันก็ทำให้กองถ่ายรู้สึกสนุกขึ้นมาเลยครับ เธอเป็นสาวที่เกิดมาพร้อมกับการมีผิวที่สวยจริงๆ” เขากล่าว


ต้นสังกัดเผย “ถึงแม้ว่าผิวของพัคมินยองจะไม่ได้ดูดีที่สุดเพราะว่าเธอไม่ค่อยได้นอนเนื่องจากการถ่ายละคร แต่เพื่อโฆษณาของ Anna Sui ทำให้ในระหว่างการถ่ายละครเธอก็พยายามบำรุงผิวของเธออย่างเต็มที่เลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้พัคมินยองกำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top