Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute-BEAST เตรียมผนึกทัพศิลปินเกาหลีขึ้นเวที ‘Asia Song Festival’ ด้านไทยส่ง บี้-สุกฤษฎิ์ แทนฟิล์ม-รัฐภูมิ เหตุเจอมรสุมชีวิต (2010-10-07)

6 ตุลาคม 2553 KOFICE เปิดเผยว่าไอดอลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีอย่าง 4minute และ BEAST เตรียมขึ้นรับรางวัล Asia Influential Artist ในงาน ‘2010 Asia Song Festival’


KOFICE เปิดเผยว่า “ทั้งสองกลุ่มเตรียมเข้าร่วมในงาน ‘2010 Asia Song Festival’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาจัมชิลโอลิมปิค กรุงโซล” เสริม “พวกเขาจะได้ขึ้นรับรางวัล Asia Influential Artist ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับศิลปินที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในเอเชียประจำปี” เขากล่าว


KOFICE, UNICEF และกรุงโซล ได้ร่วมกันจัดงานเฟสติวัลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองในโอกาสที่เกาหลีใต้ได้เป็นเจ้าภาพการจัดงานประชุมสุดยอดผู้นำ G20 โดยในงานครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมเพื่อการกุศล


ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่เตรียมเข้าร่วมในงานครั้งนี้ ประกอบไปด้วยทางประเทศเกาหลี อย่าง เรน (RAIN), โบอา (BoA), คาร่า (KARA), 2AM, ประเทศญี่ปุ่น เกิร์ลกรุ๊ป AKB48, ประเทศไต้หวัน Joe Chang (鄭元暢), ประเทศจีน Jane Zhang ท่ามกลางกระแสความสนใจจากแฟนๆ


นอกจากนี้ยังมีศิลปินจากประเทศไทยอย่าง บี้ เดอะสตาร์ (Bie The Star) ที่เพิ่งจะยืนยันเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เดิมทีนั้น ฟิล์ม-รัฐภูมิ จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย อย่างไรก็ตามจากปัญหาส่วนตัวส่งผลให้เขาตัดสินใจถอนตัวในที่สุด


KOFICE กล่าว “ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม เวลา 13.00 น. เราจะเปิดให้ดาวน์โหลดบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Asia Song Festival ครั้งแรกได้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์ครับ (www.asf.or.kr)” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top