Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“แพม-ลลิตา” โก อินเตอร์ ผุดรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่เตรียมดันศิลปินไทยป้อนตลาดโลก ดึง Sistar ร่วมเปิดงาน (2010-10-06)

หลังประสบความสำเร็จจากรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์   “ซูเปอร์สตาร์” ….. ที่สุดแห่งดาว  ที่สร้างความฮือฮาสนั่นวงการต่อเนื่องกันมาถึง 2 ซีซั่น ล่าสุด “แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล”  ผู้บริหาร  บริษัท ออเคสตร้าเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด   ผุดโปรเจ็กต์รายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ หวังผลักดันเยาวชนไทย ก้าวสู่ระดับอินเตอร์


โดย “แพม-ลลิตา”  ได้เล่าความคืบหน้าเกี่ยวกับรายละเอียดของรายการฯ ให้ฟัง ว่า “จริงๆ แล้วรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่นี้ คิด แล้วก็ตั้งใจทำนานแล้วค่ะ  ซึ่งรูปแบบรายการก็จะเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทย จากทั่วประเทศ ที่มีความสามารถในการร้อง การเต้น ได้มีเวทีได้แสดงศักยภาพของตัวเอง ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแพมในการที่อยากจะผลักดันให้ศิลปินไทยได้ก้าวไกลในระดับสากล โดยในครั้งนี้รางวัลสำหรับผู้ชนะ ก็จะได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องของประเทศเกาหลีค่ะ ซึ่งทาง รายการฯ ได้ร่วมมือกับค่ายเพลง STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิป เอ็นเตอร์เทนเมนต์) หนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี ต้นสังกัดของวง “SISTAR” เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ใน   ตอนนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคม นี้ ซึ่งในวันแถลงข่าว ผู้บริหารของค่าย คือ MR. KIM SI DAE  (คิม ชี เต)  กับ 4 สาววง “SISTAR” ก็จะเดินทางมาร่วมในงาน พร้อมกับเปิดโชว์เคส รวมทั้งบันทึกเทปเปิดตัวรายการรูปแบบใหม่นี้ด้วยค่ะ


สำหรับแฟนๆ ที่อยากเข้าชมโชว์เคสของ SISTAR แบบสดๆ ก็สามารถโทร. เข้ามาเพื่อขอรับบัตรเข้าชมได้ที่   “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่”  โทร. 080-616-7000 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top