Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ดงเฮ” ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย พบกันในงาน “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” (2010-10-06)

5 ตุลาคม 2553 : เตรียมพบกับพรีเซ็นเตอร์ของ “แม็กซิมคอนแทคเลนส์” คอนแทคเลนส์สียอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย กับหนุ่มหล่อจากซูเปอร์จูเนียร์ “ลีดงเฮ” พร้อมกิจกรรมจากแม็กซิมคอนแทคเลนส์ในวันที่ 11 – 12 ตุลาคม 2553 โดยดงเฮได้ส่งคลิปตรงจากเกาหลีเพื่อชวนแฟนๆมาร่วมงานและสร้างความประทับใจร่วมกันในงาน “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” ติดตามคลิปได้ที่ http://bit.ly/dzKS3s


ครั้งนี้หนุ่มดงเฮจะมาร่วมงานแถลงข่าวแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” (แม็กซิมคอนแทคเลนส์เซอร์ไพรส์เซเลเบรชั่น) ในวันที่ 11 ตุลาคม ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า (สยามดิสคัฟเวอรี่) พร้อมเปิดตัวกล่องคอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ที่มีรูปของพรีเซ็นเตอร์อย่างลีดงเฮอยู่บนกล่อง ทั้งในรุ่นทั้งตาโต (กล่องส้ม), ตาหวาน (กล่องชมพู) และตาสวย (กล่องฟ้า) อีกทั้งยังเป็นคอนแทคเลนส์รุ่นใหม่ “Big Effect” ที่ทำให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้นกว่าเดิมด้วย


พร้อมกิจกรรมมากมายจากแม็กซิมคอนแทคเลนส์ ทั้งเกมส์แจกของรางวัล โคฟเวอร์แดนซ์โชว์ และโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งแม็กซิมซอฟท์เลนส์ (คอนแทคเลนส์ใสแก้ไขสายตาสั้น) และคอนแทคเลนส์สีในรุ่นตาสวย ตาหวาน และตาโต


พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า “แม็กซิมคอนแทคเลนส์” ภายในงานครบทุก 500 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบในการลุ้นรับโปสเตอร์จากมือดงเฮ จำนวน 5 รางวัล เปิดรับชิ้นส่วน 13.00 – 17.30 น. จับรางวัลและรับรางวัลในช่วงงานแถลงข่าว


สำหรับผู้ที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน Maxim Contact Lens Surprise Celebration สามารถแลกรับบัตรได้ภายในงานแถลงข่าวเช่นกัน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แม็กซิมคอนแทคเลนส์ภายในงานครบ 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท


และในวันที่ 12 ตุลาคม พบกันในงาน “Maxim Contact Lens Surprise Celebration” แฟนมีทติ้งครั้งแรกของลีดงเฮในประเทศไทยที่แม็กซิมคอนแทคเลนส์จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าและแฟนๆของดงเฮให้ได้ใกล้ชิดกันแบบเต็มอิ่ม ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ร่วมเล่นเกมส์มันส์ๆ และลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหนุ่มลีดงเฮ พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพรีเซ็นเตอร์สุดหล่ออย่างดงเฮอีกด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MAXIMcontactlens

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top