Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ ซุ่มซ้อมโชว์พิเศษ….พร้อมโทรศัพท์มือถือมามอบให้กับผู้โชคดีถึง 5 เครื่อง (2010-10-06)

ถ้านับวันถอยหลังการมาเยือนของ “อีมินโฮ” พระเอกหนุ่มสุดฮอต F4  เวอร์ชั่นเกาหลี “ Boys Over Flowers”  และซีรีส์เรื่อง “Personal Taste”   ก็เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น  กับการมาแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อซี.พี. พรีเซ็นท์ “ เดอะ  สเปเชียลเดย์  วิท  มินอซ  อิน ไทยแลนด์” (C.P. Presents “The Special Day with MINOZ  in Thailand) ที่จัดขึ้นโดยบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  พระเอกสุดฮอตก็ได้แอบเผยว่าได้เตรียมเซอร์ไพรส์และโชว์พิเศษมาร่วมสนุกกับเหล่าแฟนคลับหรือชาว MINOZ อย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้อีมินโฮก็ยังเลือกของขวัญชิ้นพิเศษเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลีมาแจกให้กับแฟนคลับถึงมือ 5 เครื่องกันเลยทีเดียว   และเพื่อยืนยันคำพูดพระเอกหนุ่มฮอตก็แสนน่ารักส่งคลิปคำอ้อนสุดหวานมาฝากให้สาวกริ๊ดกันอีกแล้ว


“ สวัสดีครับ (พูดภาษาไทย)  ผม “อีมินโฮ” ครับ  ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ผมจะเดินทางไปที่ประเทศไทย และจะใช้เวลากับทุกๆคนอย่างสนุกสนานเลย  เพราะการมาเมืองไทยของผมในครั้งนี้ก็เพื่อจัดงาน Fan Meeting นั่นเอง   ซึ่งตัวผมเองก็ตั้งตารอคอยตื่นเต้นมากๆอยากให้ถึงวันที่ 16 ตุลาคมเร็วๆ   โดยในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมงานกันเยอะๆ เพื่อที่เราจะได้สร้างความสุขและความทรงจำดีๆ ร่วมกัน   ซึ่งผมก็เตรียมตัวมาเยอะมากๆ ถ้าผมได้ใช้เวลานั้นร่วมกับแฟนๆทุกคน คงเป็นเรื่องที่ดีมากเลย…ขอบคุณครับ”


ถ้าคุณเคยประทับใจบทบาทการแสดงของพระเอกคนนี้  ก็ขอบอกว่าไม่ควรพลาดที่จะได้สัมผัสตัวจริงเช่นกัน    โดยใครที่ยังไม่มีบัตร“ เดอะ สเปเชียลเดย์  วิท มินอซ  อิน ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 16  ตุลาคม  2553  ณ  ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์  โรงแรมเซ็นทารา  แกรนด์  แอท  เซ็นทรัล  เวิลด์   ยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  ไทย ทิกเก็ตเมเจอร์  บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000  และ 900   บาท  แล้วไปร่วมลุ้นพร้อมๆกันว่าสาวคนไหนจะได้เป็นผู้โชคดี…แต่งานนี้ขอกระซิบว่าบัตรทุกราคาได้สัมผัสใกล้ชิดพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างแน่นอน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top