Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Wonder Girls’ เปิดฉากมินิคอนเสิร์ตในงาน ‘MIPCOM’ ทำผู้ซื้อต่างชาติตะลึง ‘โชว์พวกเธอน่าทึ่งมาก!’ (2010-10-05)

เกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls สร้างกระแสความนิยมในประเทศฝรั่งเศส


4 ตุลาคม 2553 กระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับ KOCCA เข้าร่วมเปิดฉากโชว์เคสคอนเทนต์เกาหลี ในงานมหกรรมข้อมูลธุรกิจวงการบันเทิงระดับโลกอย่าง MIPCOM เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส


สำหรับงานโชว์เคสที่จัดขึ้นร่วมกับงานปาร์ตี้เปิดฉากงาน MIPCOM อย่างเป็นทางการในวันนั้น มีบรรดาผู้ซื้อและผู้ขายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบันเทิงที่เดินทางมาจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 3 พันคน ก่อนเวลาเริ่มงานปาร์ตี้ประมาณ 1 ชั่วโมง บรรดานักข่าวจากทั่วโลกก็ได้มาเรียงแถวกันบริเวณหน้าโรงแรม Martinez กันอย่างคึกคัก


โดยเฉพาะกับการที่ Wonder Girls ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมแม้จะเป็นในต่างประเทศที่ได้มาเปิดฉากคอนเสิร์ตในวันนี้ ส่งผลให้พวกเธอได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆเป็นจำนวนมาก Wonder Girls เปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นโชว์ กล่าว “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งในการที่เราสามารถทำให้คอนเทนต์เกาหลีได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก” เธอเผยความรู้สึก


แดเนียล เพอร์ซัน ผู้ซื้อจากประเทศสวีเดน เปิดเผยว่า “โชว์ของ Wonder Girls เป็นอะไรที่น่าทึ่งมากครับ” เสริม “ผมและผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตของพวกเธอทุกคนให้การตอบรับที่ร้อนแรงมากๆ ทุกคนฮัมเพลง ‘Nobody’ ตามกันได้อย่างพร้อมเพรียงเลยครับ ผมรู้สึกดีจริงๆที่ได้มีโอกาสสัมผัสเสน่ห์ของ K-POP ในวันนี้” เขากล่าวชื่นชม


อนึ่ง ในงาน MIPCOM ประเทศเกาหลีใต้ได้จัดเตรียมมุมเพื่อแนะนำคอนเทนต์ของประเทศเกาหลีไปพร้อมๆกับการเปิดฉากคอนเสิร์ต สำหรับคอนเทนต์ที่โดดเด่นซึ่งจะถูกนำไปฉายในในงานนี้ประกอบไปด้วยละคร MBC เรื่อง ‘Dong Yi’ และ SBS คอนเทนต์ฮับ แอนิเมชั่น ‘Scan2Go’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top