Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้า No.1 ศิลปินที่มีอิทธิพลในวงการโฆษณามากที่สุด (2010-10-05)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่มีอิทธิพลในวงการโฆษณามากที่สุด


บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาด Neobob (www.neobob.co.kr) เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2553 ในหัวข้อ ‘หญิงสาวที่คุณคิดว่ามีอิทธิพลในโฆษณาต่อกลุ่มลูกค้ามากที่สุด?” โดยแบบสอบถามในครั้งนี้เป็นผลสำรวจจากผู้คนที่อยู่ในธุรกิจการตลาด รวมทั้งหมด 751 คน


ผลสำรวจ อันดับที่ 1 ตกเป็นของ โซนยอชิแด (449 คน 59.7%), อีฮโยริ (219 คน 29.1%), ชินมินอา (104 คน 13.8%) คว้าอันดับที่ 1,2,3 ตามลำดับ


ชินแจคยู ประธาน Neobob เปิดเผยว่า “บรรดาผู้คนที่อยู่ในธุรกิจการตลาดจะค่อนข้างละเอียดอ่อนต่อกระแสการตอบรับและเทรนด์ของลูกค้ามากครับ โซนยอชิแดเป็นศิลปินที่มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ซึ่งลูกค้าทุกคนอยากเป็นเหมือนพวกเธอครับ ความต้องการที่จะเหมือนกับพวกเธอในครั้งนี้ เป็นส่วนช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์โฆษณารวมถึงยอดขายด้วยครับ” เขากล่าว


ประธานชิน กล่าวต่อ “หลังจากที่โซนยอชขิแดสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตอย่าง ‘Oh!’ และ ‘Run Devil Run’ ในช่วงต้นปี 2010 ทำให้พวกเธอมีรายได้จากผลงานเพลงเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเธอได้รับความนิยม พวกเธอก็ได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์สินค้าต่างๆ เรียกได้ว่าบริษัทที่ได้พวกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็จะได้รับอิทธิพลจากพวกเธอจนยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” เขากล่าว


กล่าวต่อ “สำหรับอันดับที่ 2 และ 3 นั้นคืออีฮโยริและชินมินอา ซึ่งพวกเธอทั้งสองมีภาพลักษณ์ในแบบผู้ใหญ่และเซ็กซี่ครับ โดยเฉพาะเสน่ห์ที่โดดเด่นของอีฮโยริคือความมั่นใจของเธอ” เสริม “อีฮโยริที่ปกติเธอมักชอบไปปีนเขา ออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ รวมไปถึงเซนส์ทางด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยม และด้วยการพัฒนาตัวเองอยู่เป็นประจำของเธอ ทำให้เธอได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Gee’ ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 20 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top