Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) สุดฮ็อต บัตรโชว์เคส ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ เกลี้ยงใน 15 นาที! (2010-10-05)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) จำหน่ายบัตรงานเวิลด์ทัวร์โชว์เคสอัลบั้มแรก ‘The Beginning’ ในชื่อ ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ หมดลงภายในเวลาเพียง 15 นาที


Interpark เปิดเผยว่าบัตรงานโชว์เคสทั้งหมดรวม 1 หมื่นใบ สำหรับรอบวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 18.00 และ 21.00 น. รวม 2 รอบ สามารถจำหน่ายหมดลงทั้งหมดหลังเปิดให้แฟนๆจับจองเพียง 15 นาทีเท่านั้น


สำหรับงานโชว์เคส ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ ทั้งสามหนุ่มแจจุง ยูชอน และจุนซู จะได้ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงใหม่ต่อหน้าแฟนๆเป็นครั้งแรก ในงานนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงในอัลบั้มเวิลด์ไวด์ของพวกเขาในชื่อ ‘The Beginning’ อย่างเพลง ‘Ayyy Girl’ ‘Empty’‘Be My Girl’ ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 5 เพลงเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังมีแผนร้องเพลง ‘Found You’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ฝีมือการขับร้องโดย 3 หนุ่ม JYJ ด้วยเช่นกัน


หลังจบงานโชว์เคสในวันนั้น JYJ ก็จะเปิดงานแฟนมีทติ้งอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนั้นจะมีพิธีกรซึ่งรับหน้าที่คิมแทฮุน JYJ เตรียมเปิดเผยวีดีโอข้อความรวมถึงคลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มร่วมกับ Kanye West ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนเป็นครั้งแรก


JYJ เปิดเผยว่า "ผมอยากจะให้แฟนๆในเกาหลีได้เห็นเวิลด์ไวด์อัลบั้มของพวกเราก่อนใครเลยครับ" เสริม "เพื่อเป็นการตอบแทนแรงสนับสนุนจากแฟนๆทุกคนที่มีให้เสมอมา พวกเราจะทำโชว์ในวันนั้นให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าวอ้อนแฟนคลับ


อนึ่ง ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม ในสนามกีฬายิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ สำหรับรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายบัตรจะนำบริจาคให้กับมูลนิธิศุภนิมิตต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top