Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘Clio’ อวดเสน่ห์ ‘Kill Black’ เพนไลน์เนอร์ (2010-10-05)

อีฮโยริ (Lee Hyori) พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘Clio’ เปิดตัวโฆษณา TV ชุดใหม่ล่าสุด


หลังจากได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งหน้า ‘CLIO’ ล่าสุดโฆษณาที่นำแสดงโดย อีฮโยริ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ได้ออกอากาศผ่านทางรายการโทรทัศน์อย่างเป็นทางการแล้ว


ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา CLIO เปิดตัวโฆษณา ‘คลีโอ วอเตอร์ปรู๊ฟ เพนไลน์เนอร์ คิลแบล็ค’ โดยในโฆษณาชุดนี้พรีเซ็นเตอร์สาวอย่างอีฮโยริมาพร้อมกับเสน่ห์อันแข็งแกร่งในแบบสุดขั้ว โดยเฉพาะกับสายตาที่เฉียบคมของเธอพร้อมกับข้อความที่ต้องการถ่ายทอดอย่าง ‘ในแบบฉันที่ทุกคนต้องสยบแทบเท้า’ ก็นับเป็นโฆษณาที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อีฮโยริ ปรากฏตัวในโฆษณากับมาดสาวสไตล์ลิชที่มาพร้อมไอเท็มสุดโดดเด่นอย่าง ‘คิลฮิล’ และ ‘คิลสเกิร์ต’ ในตอนนั้นเองเธอพูดขึ้นว่า ‘ไม่มีอะไรที่สยบได้มากกว่านี้แล้ว?’ หลังจากนั้นเธอพูดว่า ‘ทุกคนต้องสยบ!’ พร้อมกับการเปิดเผยไอเท็มอย่าง ‘คิลแบล็ค’ ซึ่งเป็นอายลายเนอร์สีดำสุดเข้มข้น ที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงกันไปเลยทีเดียว


ในโฆษณาชุดนี้อีฮโยริได้เผยให้เห็นสไตล์และเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะกับภาพของหุ่นสุดฟิตที่เผยให้เห็นผ่านเสื้อผ้าในแบบรัดรูป เมื่อร่วมกับรองเท้าส้นสูงก็นับเป็นเสน่ห์ในแบบฉบับของอีฮโยริที่ได้ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะกับการแต่งหน้าอายไลน์ในแบบเข้มข้นก็ยิ่งช่วยเน้นให้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าอีฮโยริสามารถเป็นสาวที่เป็นผู้นำในการถ่ายทอดความโดดเด่นและความเป็นเทรนดี้ของเครื่องแต่งหน้าแบรนด์ CLIO ได้เป็นอย่างดี


ทีมงาน CLIO เปิดเผยว่า "การที่แบรนด์ CLIO ซึ่งเป็นผู้นำในสไตล์การตกแต่งดวงตาอันหลากหลายได้พบกับอีฮโยริในครั้งนี้มันยิ่งทำให้ข้อความที่เราต้องการส่งผ่านไปยังกลุ่มลูกค้ามีพลังเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก"




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top