Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว เพลงไตเติ้ลของขวัญโดยนักแต่งเพลง ยุนซัง (2010-10-05)

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls ร่วมงานกับ ยุนซัง เดบิวผลงานอัลบั้มเดี่ยว


ผลงานเพลงเดบิวศิลปินเดี่ยว ‘Irreversible ( ‘돌이킬 수 없는)’ ของ กาอิน ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เป็นผลงานเพลงการร่วมงานกับ ยุนซัง และ อีมินซู (Lee Min Soo) สองนักแต่งเพลงชื่อดัง


ยุนซัง ศิลปินนักแต่งเพลงที่เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2546 และได้เรียนจบปริญญาโทในสาขา MUSIC TECHNOLOGY จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ค ล่าสุดเขากลับมายังวงการเพลงเกาหลีอีกครั้งพร้อมทำผลงานเพลง ‘Irreversible’ ซึ่งเป็นเพลงเดบิวในอัลบั้มเดี่ยวแรกของกาอิน


ยุนซัง เป็นศิลปินนักแต่งเพลงที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วไป ด้วยเหตุนี้การที่เขาได้มาร่วมงานกับอัลบั้มเดี่ยวแรกของกาอินในครั้งนี้จึงทำให้กลายเป็นจุดแข็งของเธอในทันที ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาจะเคยร่วมงานกับ ดงบังชินกิ (I Wish…) รวมถึงศิลปินแดนซ์ต่างๆมาแล้ว แต่การที่เพลงของเขาได้ถูกนำไปใช้เป็นเพลงไตเติ้ลในครั้งนี้นั้นถือเป็นของแรกของเขาเลยทีเดียว


นอกจากนี้ทีมนักแต่งเพลง ‘Abracadabra’ ที่ได้รับฉายาว่าดรีมทีมอย่างผู้ประพันธ์ทำนอง อีมินซู และผู้ประพันธ์เนื้อร้อง คิมอีนา ก็จะได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของกาอินอีกด้วย


อีมินซู ผู้เคยผ่านการประพันธ์เพลงให้กับ Brown Eyed Girls อย่าง L.O.V.E ในขณะที่เมื่อปีที่ผ่านมาเขาก็ได้ร่วมมือกับ Hitchhiker ประพันธ์เพลง ‘Abracadabra’ จนได้รับความรักเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเขาก็มีงานเพลง ‘Sign’ มาจนถึง ‘Mamma Mia’ ของ นาร์ชา (Narsha) อย่างต่อเนื่อง


ยุนซัง เปิดเผย่าว "ผมได้เห็น Brown Eyed Girls รวมถึงนักประพันธ์เพลงอีมินซูและนักเขียนเนื้อคิมอีนามาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วครับ การที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้มันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ" เสริม "สำหรับเพลง ‘Irreversible’ จะเป็นเพลงที่ค่อนข้างจะให้บรรยากาศที่แปลกๆไปสักหน่อย ด้วยเสน่ห์ในแบบบอยริชของเธอมันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ยอดเยี่ยมมาก ผลที่ได้ออกมาเราก็พอใจมากด้วยเช่นกัน" เขากล่าว


อนึ่ง กาอิน เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ชุดที่ 2 ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top