Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซชิ-4minute-KARA เตรียมบุกตลาดเพลงญี่ปุ่นรอบใหม่ ปลายเดือนตุลาคม~พฤศจิกายน วางซิงเกิ้ลพร้อมกันถ้วนหน้า (2010-10-05)

ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ที่กำลังบุกตลาดเพลงประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดในเดือนตุลาคม~พฤศจิกายนนี้ พวกเธอเตรียมเปิดฉากการแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง


โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA) และ 4minute ต่างล้วนเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับผลการตอบรับที่เหนือคาดจากการเปิดตัวในตลาดเพลงญี่ปุ่น และตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้พวกเธอก็จะได้เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มเพื่อสร้างความร้อนแรงในตลาดเพลงอีกครั้งหนึ่ง


ขณะนี้ตลาดเพลงในประเทศญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจกับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรายการโทรทัศน์หรือสื่อต่างๆ ได้ลงข่าวเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลงที่พวกเธอวางจำหน่ายไปนั้นก็สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกินกว่าที่ทีมงานได้คาดการณ์เอาไว้อีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองถึงผลการทำกิจกรรมโปรโมชั่นของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ญี่ปุ่นในช่วงปลายปีนี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เริ่มต้นกันที่ โซนยอชิแด พวกเธอเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเพลงฮิตในเกาหลีอย่าง ‘Gee’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความสนใจอย่างมากในญี่ปุ่น ส่งผลให้ความคาดหวังของทุกฝ่ายต่างเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าซิงเกิ้ล ‘Genie’ จะวางจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 4 สัปดาห์ แต่พวกเธอสามารถติดชาร์ตออริกอนประจำวัน TOP10 ได้เช่นเดิมกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมได้เป็นอย่างมาก ในขณะที่ช่วงที่พวกเธอจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Gee’ โซนยอชิแดก็มีแผนปรากฏตัวในรายการเพลงรวมถึงรายการบันเทิงต่างๆ ซึ่งนี่เองก็ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ‘Gee’ จะได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นเป็นเงาตามตัว


หลังจากโซนยอชิแดก็ตามติดด้วย 4minute พวกเธอเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ‘First’ ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอเดบิวก่อนโซนยอชิแดและคาร่าส่งผลให้ความนิยมในช่วงแรกอาจจะไม่ฮือฮามากนัก อย่างไรก็ตามจากกระแสเกิร์ลกรุ๊ปที่มีอยู่ในตอนนี้ส่งผลให้ซิงเกิ้ลล่าสุดมีหลายฝ่ายต่างให้การจับตามอง 4minute เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะทางด้านผู้ชื่นชอบและแฟนๆที่หลงไหลในตัวพวกเธอที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองการกลับมาครั้งนี้ของ 4minute อย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


ปิดท้ายศึกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีด้วย คาร่า (KARA) ที่มีแผนวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘JUMPING’ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน สำหรับเพลง ‘JUMPING’ เป็นเพลงใหม่ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ล่าสุด อัลบั้มเบสท์ของเกาหลีที่พวกเธอเพิ่งจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นก็สามารถติดในอันดับที่ 2 ชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมและกลายเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จของผลงานเพลงใหม่ของคาร่าได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนั้นอีกประมาณ 2~3 สัปดาห์ คาร่าก็มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top