Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆแห่ซื้อปฏิทินเพื่อสิ่งแวดล้อมโลก ‘2011 ECO CALENDAR’ โดย แบยงจุน-คิมฮยอนจุง (SS501) (2010-10-05)

แบยงจุน (Bae Yong Joon), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และนักแสดงในค่าย KEYEAST วางจำหน่ายปฏิทิน ‘2011 ECO CALENDAR’


5 ตุลาคม 2553 ผลงานปฏิทินที่ต้นสังกัด KEYEAST และนักแสดงในค่ายร่วมกันจัดทำเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่าง ‘2011 ECO CALENDAR’ ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่าศิลปินในค่าย KEYEAST ร่วมกับ องค์การสิ่งแวดล้อมโลกประจำประเทศเกาหลี (UNEP) เตรียมผลิตปฏิทินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในโครงการร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อม ก็ได้มีแฟนๆสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับปฏิทินนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกับการที่บรรดาศิลปินชื่อดังได้เข้าร่วมในแคมเปญปกป้องสิ่งแวดล้อมโลกในครั้งนี้ ก็ทำให้บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


แฟนคลับกล่าวผ่านทางเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ เผย "มันเป็นกิจกรรมที่เยี่ยมมาก! น่าจะเป็นของขวัญที่ดีสุดๆสำหรับเพื่อนๆของเราเอง อยากซื้อเร็วๆจังเลย" "ไม่ใช่แค่ชื่อ ECO แต่ว่ากระบวนการผลิตก็ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย เราแทบจะรอไม่ไหวแล้วนะ รู้สึกดีจริงๆที่ศิลปินเข้าร่วมทำโครงการดีๆแบบนี้" ต่างกล่าวด้วยความตื่นเต้น


สำหรับการร่วมมือกับ UNEP เพื่อผลิตปฏิทินเพื่อสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ นำทีมโดยฑูตประชาสัมพันธ์วันสิ่งแวดล้อมโลกอย่าง ชเวกังฮี รวมถึงศิลปินนักแสดงอย่าง แบยงจุน, อีนายอง, คิมฮยอนจุง, อีโบยอง, บงแทคยู, อีจีอา, โซอีฮยอน, ฮวานฮี, ฮงซูฮยอน, คิมซูฮยอน เรียกได้ว่านักแสดงใน KEYEAST ได้เข้าร่วมในโครงการกันอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่ KEYEAST ซึ่งได้เคยร่วมบริจาคเงินรายได้ที่ได้จากสมุดภาพในโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุดปฏิทิน ‘2011 ECO CALENDAR’ ต้นสังกัดก็จะได้นำเงินรายได้จากโครงการนี้บริจาคให้กับ ‘โปรแกรมเพื่อสิ่งแวดล้อมโลก (GEP)’ ขององค์การสิ่งแวดล้อมโลกประจำประเทศเกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน


ในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ แฟนๆทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม ‘2011 ECO CALENDAR’ ผ่านทางสมาร์ทโฟนซึ่งจะผลิตออกมาทั้งในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและอังกฤษ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top