Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PSY ผนึกกำลัง ยังฮยอนซอก (YG) เปิดตัวอัลบั้ม 5 ‘PSYFIVE’ รีเทิร์นไมค์ในรอบ 4 ปี (2010-10-05)

ไซ (Psy) เตรียมรีเทิร์นอัลบั้มเต็มอีกครั้งในรอบ 4 ปีพร้อมผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ‘PSYFIVE’


5 ตุลาคม 2553 ในเว็บบล้อคของยังฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment (www.yg-life.com) เปิดเผยว่าเขาได้จับมือกับนักร้องชื่อดัง PSY เพื่อเตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 5 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคม โดยยังฮยอนซอกก็ยังได้อัพโหลดทีเซอร์โปสเตอร์ให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


‘กำหนดวางจำหน่ายวันที่ยี่สิบเดือนสิบ’ เป็นข้อความที่เขาเขียนพร้อมกับภาพโปสเตอร์ที่มีสองตัวการ์ตูนอย่าง PSY และยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ในแบบน่ารักๆที่กำลังทำท่าไฮไฟว์กันอยู่ให้สัมผัสในแบบ ‘นี่แหละเสน่ห์ของไซ!’ เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆผู้ชมได้เป็นอย่างมาก


ยังฮยอนซอก ยังเปิดเผยอีกด้วยก่อนที่ PSY จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม เขาจะได้เปิดตัวเพลง ‘TO MY EYE’ ฟีเจอร์ริ่งโดย อีแจฮุน ในวันที่ 11 ตุลาคม และเพลง ‘THANK YOU’ ฟีเจอร์ริ่งโดย ซออินยอง ในวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งทั้งสองเพลงนี้จะเปิดตัวในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลเพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆไปก่อน


ล่าสุดหลังจากที่ PSY ได้จับมือกับยังฮยอนซอกและได้ย้ายค่ายมายัง YG Entertainment ส่งผลให้เกิดกระแสความฮือฮาในวงการเพลงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 นี้ทุกฝ่ายก็ต่างจับตามองว่าสุดท้ายแล้วเพลงของเขาที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


PSY เป็นศิลปินที่มีความสามารถพิเศษในด้านการแร็พรวมไปถึงการทำโชว์บนเวทีในแบบทะเล้นเรียกเสียงหัวเราะ เรียกได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในศิลปินเพียงไม่กี่คนที่สามารถสร้างความร้องแรงบนเวทีท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับที่หลากหลาย โดยเฉพาะกับความตลกและความจริงจังในด้านดนตรีทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดนี้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะกับการที่ PSY ได้มาจับมือกับยังฮยอนซอก เจ้าของค่ายผู้ผลิตศิลปินคุณภาพอย่าง 2NE1, BIGBANG, Se7en, GUMMY ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายต่างตื่นเต้นกับการกลับมาของเขาในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top